"Sawakas pumasok karin"
"Papasok talaga ako hindi naman habang buhay ako sa kwato ko"
Sagot kong pabiro.Tapos biglang may kumatok sa pinto ang club. Ang akala ko ay sasali sa club namin un pala si carla lang.
"Oh! Bakit ka nandito??"
"Ayy! Girl hindi mo ba na babalitaan?" Ano namang balita ang dapat kong malaman.
"Tungko naman saan??" Tanong ko kay Carla
"Lauren gusto ko lang sabihin sayo ang tungkol dito. Pero wala akong intensyong sirain ang pag kakaibigan nyo ni maika"
"Bakit anong meron kay maika??""Si-si maika kase nakikipag date kay kennedy. Lauren wag kang magagalit ha!" Sa aamin ko nagulat talaga ako dun' ang pag kakaalala ko galit si maika sa gagong yun'
Hi-hindi ako maka paniwala."Lauren! Lauren"
"Ah! Oo wala naman akong dapat ikagalit hindi ko namn kase boyfriend si kennedy"
"Oh! Sige alis nako may gagawin pa kase ako eh!Nang nalaman ko ang tungkol dun' gumuho talga ang mundo. Pero....bakit? Bakit maika???
Napa upo ako at napasandal sa pinto at tinakpan ko ang mukha ko hanggang sa hindi ko mapigilan ang sarili ko'Nang uwiaan na ay nag lalakad ako mag isa at iniisip na mas ok ng ganito pero.... ang dami kong tanong bakit sa dinami dami sya pa.
Ganon nalang ba mag laro ang tadhana??Tapos biglang tumunog ung cp ko at ng tignan ko si maika
Nag txt syang gusto nyang makipag kita kaya pumunta ako sa playground.Nang malapit na ko ay nakita ko sya na kaupo habang malayo pa ko ay inayos ko na ang mukha ko at aarte akong walang alam.
"Maika!!!!!"
Tapos lumingon sya't tumayo kaya niyakap ko sya.
"A-anong gusto mong pag usapan??"
"Tungkol kay ken-" hindi ko na sya pinatapos sa pag sasalita.
"Alam ko na hindi mo kailangang sabihin"
SHIIIIIT! Wag ngayon na luluha ang mata ko"A-alam mo na pero pano"
"Hindi na mahalaga yun' meron lang isang bagay ang hindi maintindihan"
"A-ano??"
"Bakit" naiiyak kong tanong sa kanya."Hindi ko rin alam eh' basta bigla nlang. Pero... lauren sinubukan kong itago"
"Ok lang! Hindi mo kasalanan. Pero...kelan pa"
"Unang pag kikita namin nag kagusto nako sa kanya at lalong lumalim ang nararamdaman ko sa kanya ng iligtas nya ko sa mga gustong manakit sakin"
Natawa ako at napatingin sa lupa medyo may luhang pumatak sa uniform ko"Ganon pala. Mabuti pang kalimutan ko sa sya ito lang ang paraan para hindi masira ang pag kakaibigan natin. Ayo ko namang ma basura ang pinag samahan natin diba"
Pero...kailangan ko munang kalimutan sya. Hindi para sayo para to sakinSiguro ito na ang paraan ni god para makalimutan ko sya.
"Nandito na po ako" bati ko ay mama.
"Oh! Anak hindi kaba kaain muna??"
"Hindi na po mama medyo pagod po kase ako"
"O-o sige pahinga kana"Umakyat nako para mag pahinga
Maraming ng yari ngayong araw. Sana pag kagising ko kinabukasan panaginip lang ang lahat.
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...