chapter 6: out of mind

1.3K 30 0
                                    

Nag hahanda si lauren ng kakainin ko pero habang ginagawa nya yun' ay may ng yari.

     "Ouch! Ang init"
   "Oh! Bakit anong nangyari??"
   Wala konting paso lang pero ok na'ko" 

Bakit  nya ginagawa'to baka alam na nya, hindi sya pupunta kung alam na nya o'baka si.

     "Ah! Luren sino nga pala nag papunta sayo dito"
    "Si maika ang nagbigay sakin ng quiz mo sabi nya ibigay ko daw sayo. Tapos sabi naman ng mama bantayan daw muna kita" sabi ko na nga ba eh! Sigurado akong si maika ang kikitain ni mama plano nilang dalawa'to eh! "Kaasar"

    "Ok na kenneth kumain kana"
Umupo ako ng maayos at kinuha ko ang dala nyang pagkain.
          ♥~♥~♥~♡~♡~♥~♥~♥
Natapos na'ko sa pag kain kaya humiga muna ako habang si lauren ay nag huhugas ng pinggan medyo na hihiya na talaga'ko.

     "Ah! Kenneth punta na kita sa room mo para makapag pahinga ka''
    "Ok!" Hinawakan nya ang kamay ko at dahan dahan nya kong tinayo.

Teka! parang nahihilo'ko ang  bigat ng katawan'ko. Hinawakan ni lauren ang  kamay'ko at dahan dahan akong humakbang. Ang bigat talaga ng katawan'ko para kong babagsak, ng umaakyat na kami sa hagdan ay  parang bumigat ang paa'ko at hindi ko maigalaw kaya ng isang hakbang nalang ay natumba ako at na daganan ko si lauren.

    "Ah-ah! Ayos kalang "
     "Ah oo hindi naman ako ang nadaganan eh!" Ang bango nya parang gusto ko syang halikan.
    "Ah! Kenneth kaya mong tumayo??"
     "Ah! Oo kaya ko panaman"
Dahan dahan ang kong tumayo at tinititigan ko si laure  medyo naiilang naata sya, ang cute nya kase na mumula sya eh!

"Ah! Kenneth sorry hindi kita na alalayan"
"Hindi mo kay langan mag sorry. ako naman ang may kasalanan eh! Kaya wag kang mag sorry" natawa nalang ako kase mag cute ng reaksyon nya

hindi parin na wawala  ang blush sa pisngi nya hanggang maka pasok kami sa kwarto ko.

"Lauren umuwi kana mag gagabi na eh!" Pero ang totoo ayo'ko syang umuwi gusto ko dito nalang sya.
"Pero bago ako umalis hihintayin ko munang makatulog ka ok!" Tumango nalang ako at tumagilid ng higa.

Pag minulat ko ba ang mata nandito pa sya imposible pinauwi ko na sya ang tanga ko kase eh! Sana hinayaan ko nalang sya dito.

Para'kong batang umahabol sa nanay kainis medyo na lulungkot ako. Tumingin ako sa bintana.Nakikita ko sa mga stars si lauren isang magandang bituwin na nag tatago sa dilim.

Huminga ako ng malalim at iniisip na sana katabi'ko sya nasa akin nalang sya kung pwede lang.

Medyo na ngangawit na'ko kaya tumagilid ako paharap sa pinto.
Nagulat ako sa nakita ko dahil iniisip ko lang sya kanina.

falling inlove with a fuckboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon