Parang ayo'kong pumasok mas gusto kong mag kulong dito sa kwarto 'ko ni ayo'ko nga ring kumain e'
Ano ng gagawin ko???
"Lauren hindi ka ba papasok??"
"Hndi po muna ako papasok ma" mas gusto ko dito mag isa."Pero nandito si maika"
"Paki sabi po tulog ako" ayo ko muna ng kausap."Nag sasalita na pala ngayon ang tulog" teka nandyan sya, ng buksan ko ang pinto ay nasa harap si maika.
"Lauren kailangan mong pumasok"
"Pero bakit??"
"Ngayon kayo sasali ni kennet sa club diba" oo nga pala masyado kong inaalala ang sarili ko na ngako pala ako kay kenneth.Wala na'kong nagawa kaya pumasok nalang pero hindi ko parin magawang ngumiti.
"Maika, Lauren" napa lingon kaming dalawa ni maika dahil tinatawag kami ni kenneth.
"Kenneth alis na'ko ha! Ikaw ng bahala kay lauren medyo lutang kase ngayon yan e''
"O-oh! Sige" umilis agad si maika at iwan daw ako.Kenneth's pov
Nang pag alis ni maika ay napatingin ako kay lauren mukhang ang lalim ng iniisip nya.
"A-ah! Lauren a-alam kong na iilang kapa saken pero nandito lang ako kung gusto mo lang ng kausap"
Napa kamot nalang ako ng ulo pero napa ngiti ko sya. Ayo'kong nakikita kang malungkot.
Nag lalakad kaming papuntang flower arrangement room.
"Kenneth"
"Hmmmm" bakit kaya bigla nalang ako tinawag ni lauren"Tanong nalang bakit mahirap lumayo sa taong mahal mo??"
Medyo nagulat ako sa tanong ni lauren, sasagutin ko ba."A-alam mo lauren mahirap kase ipaliwanag" nginitian ko nalang sya para naman hindi na nya mai pasok sa topic ang tanong nayun.
"Ok! Nandito natayo" nauna akong pumasok at ng pag pasok namin ay nakita namin ang isang magandang paraiso.
"WOW! Hindi ako makapaniwala para'kong nasa langit sa sobrang ganda" sana mawala ng lugar na'to ang lungkot na nararamdaman ni lauren.
"Hi! Kayo ba ang bagong sali sa club namin" nagulat ako ng makita ko ang nag salita ang galang galang kase ng mukha nya lalaki sya pero sing hinhin nya ang babae.
"Ah! Oo ako si kenneth Perez kenneth nalang" tyaka sy naki pag kamay na kakaloko ang kamay sing lambot din ng kamay ng babae.
"Ako naman si Lauren B. Gonzales lauren nalang din" tumungo nalang si lauren.
"Tara pakikilala ko kayo sa iba pang kasama natin dito para naman ma welcome namin kayo.
Lauren's pov
Kahit gaano kong piliting ngumiti hindi magawa bakit bakasa hindi ko sya makalimutan.
tumayo kami ni kenneth sa harap at isa isa silang nag paki lala. Apat lang sila sa club.
"Hi! Ako si Aaron 17 y/o third year high school
Ang tingin ko kay Aaron mabait mukha ngalang babae."Ako naman si axel same age same year" sya mukang playboy din prang si ken.
"Justine hero nice to meet ya!" 17 lng din sya.
Ito siguradong fuckboy
"A-ako si natsume 15 y/o nice to meet you" sya ang pinaka bunso sa club mukha syang mahiyain ang cute nya."Apat lang ba talaga kayo??" Tanong'ko kay justine.
"Meron pang isa pero mas mabuti pang sya nalang ang mag pakilala sainyo at minsan lang yun dito.
So! Lima sila dito sino kaya ung isa at bakit minsan lang sya dito.
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...