Luaren's pov
Hayysst!
Bwiset ung abnormal na yun hindi ako pina tulog.Flash back
"Hoy! Lalaking pinaglihi sa ampalaya. Wag kang maingay" bakit bakase iisa lang ung cr namin. Wala syang ginawa kundi mag ingay habang naliligo sya. "Wla kang pake. Gusto mo pasukin mo ko dito at sipain para manahimik" aba hinahamon pako ng ugok nato." Bahala ka kung gusto mong mag ingay dyan ma nuno ka sana"
Bwiset to napaka epal minsan hindi ko rin maintindahan ang ugali nyang abnormal yan.
End of flash back
May araw ka rin sakin. Hayyyssst! Saka ko na alalahanin yun malapit na ang hollowin ano kayang balak ng club para sa araw na yun.
Teka makapunta nga muna sa club room.Habang nag lalakad ako papunta sa club ay biglang ko nalang nakita si maika. Lumapit kaya ako at makipag ayos sa kanya pero satingin ko hindi pa sya handang kausapin ako. Nang malapit nakong lumiko ay bigla nalang lumabas si kennedy at mukhang mag kasama sila ni maika ano kayang pinag uusapan nila. Pero hindi ko na inalam yun.
"Oh! Hi lauren" bati ni Aaron sakin. "Hello!!" Tapos umupo ako sa sofa at kumuha ng tubig para idilig sa halamang nasa harap. "Ahh! Aaron ano nga palang balak nyong gawin sa hollowin??" Tapos tinawag nya ang lahat para pag usapan ang gagawin.
"Ok guyss! Aayusin natin ang lugar nato tapos kayo ng bahala sa mga sosoutin nyo ok" wala tuloy akong maisip kung anong sosoutin ko.Pag uwi ko ng bahay ay may nakita akong box walang pangalan kung saan galing kaya kala ko kay kennedy o' kaya sa mga pagulang nya. "Manang may box po sa harap ng pinto. Ito po oh! Baka po kase sakanila to" tapos binigay ko agad ung box at umakyat agad ako ng kwarto. Nilagay ko ung bag ko sa upuan at humiga, mag papahinga lang ako saglit tapos bababa ako para kumain. Wala pang ilang minuto ay biglang kumatok si manang sa pinto at agad ko naman tong binuksan. "Bakit po manang??!" Tapos inabot nya sakin ung box. "Para sa iyo ito. Ito oh! Nakasulat ung pangalan mo pero pangalan mo lang" kaya naman pala hindi ko nakita ung sulat ay nasa loob ng box.
Sakin naman pala eh! Kaya kinuha ko na tapos tinignan ko agad kung ano yun. "SHIIIT??!" ang ganda nito parang mukhang mamahalin pa. Isang costume na para sakin at mukhang damit ito ni cat woman. Nag punta ako ng cr para sukatin.
---------
Si-siryoso sosoutin ko to sa school pero masyado tong sexy at sobrang higpit ung tipong bagat ung katawan ko. Pero wala akong pang bili ng damit para lang gamitin sa isang araw nakakainis naman oh' hayyssst balaha na nga gabi naman yun eh'
BAHALA NA.....
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...