chapter 21: nigth of kilig

943 28 0
                                    

Kennedy's pov

Nag lalakad ako papuntang room club para makita kung anong ginagawa nila. Pero bago ako pumasok ay tinignan ko muna ung cp ko para tignan kung anong oras na.

Hayyssst!
8:30 palang, ang haba ng magiging gabi ko na suot ang damit na to. Pinasuot nila ako ng joker pasalamat sila bumagay sakin ang suot ko

Papasok na sana ako pero nakita ko si justine na naka suot ng batman. Siryoso sya e' halos bakat na ung blank nya. "HaHAHAHA!  Mukha kang suman sa suot mo" tapos bigla nya kong tinulak papaso. "Ok lang e' kesa naman dyan sa suot mo mukhang kang ewan" hihirit pa sana ako e' pero ng makita ko si lauren ay bigla akong napa tahimik at nanlaki ung mata ko kase ngayon ko lang sya nakitang naka suot ng sobrang bakat ung katawan nya. Nag lakad muna ako para lumapit sa kanya pero bago pako makalagpas sa kanya ay bumulong muna ko. "NICE"  at sa tingin ko namula sya don...

At dahil sa hindi pa nag sisimula ung paligsahan sa school ay nag handa nalang kami ng mga gagawin namin.

At ang paligsahang sina sabi ko ay ung mga bawat club sa school ay gagawa ng mga prank. Ang gagawing game ay lilibutin namin ang buong school tapos kailangan makarating kami sa canteen ng sabay sabay pero pinag hihiwalay kami.  Naghinati kami sa dalawa.

"Ok guys! Mag sisimula na. Kailangan na nating mag hati sa dalawa" sabi kong medyo siryoso.
Lumapit sila sakin at saka umupo. "Ok mamili na kayo ng partner nyo" nag simula na sila at ang napili ni natsume ay si Aaron. Kaya lumabas na sila kaya ang natira nalang ay ako at sila justine. "Ako ng pipili" biglang  sabat ni luaren." Ahhh! Kenneth tayo ng mag partner. Wag kanang umangal" ung itsura ni kenneth parang ayaw pa nya. Hindi ko rin alam kung bakit ginawa ni justine ang bagay na yun. Kaya wala ng nagawa si kenneth. "Tara na at baka maiwan pa tayo" kaya tumayo agad ako at iniwan ko sya ang bagal nya kase eh'

"Kennedy. Sandali lang naman ang bilis mong mag lakad" ngumiti ako ng bahagya tapos huminto ako. "Ang bagal mo kase. Kung gusto mong pumantay sakin subukan mong tumakbo"
Nanahimik sya at nag lalakad sya na nakayuko.

Ngayon na iilang na talaga ako. At dahil naka tuon sa kanya ang atensyon ko ay hindi ko na pansin ang patibong na naka handa samin.

Nang tumapat kami sa pinto ng room 4-B ay bigla nalang may umangat na lambat at dalawa kami ni luaren ang nasa lambat at dahil masikip ay nag kadikit kaming dalawa ni lauren Mag kaharap kami at naka yakap ako sa kanya kase sobrang sikip talaga at ang hirap pang gumalaw.

Hayssst! Tulungan nyo ko!!!!

falling inlove with a fuckboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon