Kenneth's POV
Kaasar bakit ngayon pa'ko nag karon ng sakit ayo'ko nito.
"Ah!kenneth may bibilhin lang ako sa market at makikipag kita rin ako sa mga kaibigan ko" haa! Pano'ko dito.
"Pero ma! Pano'ko at anong oras ka uuwi??""Gagabihin ata ako eh! At wag kang mag alala sabi sakin ni lauren pupunta sya kase dadalhin nya ang quiz mo dito para kahit sa bahay maka pag aral ka ok! Bye nak babantayan ka ni lauren don't worry"
Ano sya rin ang mag babatay sa kin
WHAAAAAAA. parang sumakit bigla ang ulo' ko hayy makatulog nga muna.
♥~♥~♥~♡~♡~♥~♥~♥
"Kenneth"
Teka lang may tao sa harap ko
"Kenneth"
At ang sarap pakinggan ang boses nya.Dahan dahan kong minulat ang mata ko para makita ko kung kanino ang boses na yun ng makita ko sya ay parang naka kita ako ng anghel.
"Kennth sabi sakin ng mama mo painumin daw kita ng gamot pag katapos mong kumain"
Hayyy ginawa pa'kong bata ni mama eh! Kaya kong gawin mag isa yun."Oo nga pala na sa table na yung quiz mo sasagutan mo nalang yun ok"
"Ok" bakit kase nan dito sya hindi tuloy ako makakilos ng maayos parang may kadena ang katawan ko para'kong na ninigas sa kaba."Oo nga pala may pinaluto sakin ang mama mo sabi nya yun daw pakain ko sayo"
"Ah! Ganon ba" ano ba kenneth sagot ng matino para kang asong tago ang buntot."Alam mo kenneth mabuti pang kumain kana para makainom kana ng gamot mo" gawin daw akong baby.
"Ok! Puntalang akong restroom"
Nang subukan kong tumayo ay parang naka ramdam ako ng pag kahilo kaya napahawak ako kay lauren pero inalis ko agad kase ng mapahawak ako sa balikat nya ay bumaba ang t-shert nya kaya I saw her skin pero iniwas ko agad ang tingin ko."Ok lang ako kaya kong mag isa."
"Sigurado ka??? Para kaseng hindi eh!"
"Hindi ok nga lang promise"
"Kenneth kung naiilang ka saken wag muna ngayo ok! May sakit ka kaya kay langan mo ng tulong'ko"
Nagulat ako sa sinabi nya kaya humawak nalang ako sa kanya pero hindi ko parin maalis ang ilang ko sa kanya.Nang lumabas na kami ng kwarto ay inupo nya ko sa sofa at kinuha nya ang pag kain ko. Habang tinititigan ko syang mag handa ng kakainin ko naka ramdam ako ng kaligayahan na parang ngayon ko lang naranasan sa buong buhay ko.
Sana huminto ang oras at wag ng magbago pa.
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...