chapter 26: mistake

894 23 1
                                    

Lauren'pov

Kinabukasan ay pumasok ako sa school na may lungkot sa mukha.

Nag lalakad ako papasok ng room ng naka earphone ng sobrang lakas.

Nang pag daan ko sa science room ay nakit kong nag uusap si maika at kennedy.
Kaya nag tago agad ako at nakinig narin

"Kennedy. Gusto kong malan ang sagot mo??" Feeling ko na kukuha na ni siika.
"Oh! Sige lalabas tayo hanggat gusto mo" nanlaki talaga ang mga mata ko sa sinabi nya at dahil don ay napa takbo ako at nag tago sa likod ng building.

Satingin ko ito na ang tamang panahon para kalimutan sya, bakit ngayon ko lang na isip ang bagay nato napa smirk nalang ako at dahan dahang tumungo habang lumuluha ang aking mga mata.

--------------

"Class we have an activity to do. Make tree groups divided in to five members"

Habang nag hahanap sila ng mga kagrupo nila ako naman ay naka yuko lang sa tabi, mukha namang hindi nila ako kailangan eh.

Yun ang akala ko pero nag kamali ako kase bigla nalang may kumapit sakin at inaya nila ako na susi sa grupo nila. Nang tignan ko ung grupo nila ay kulang pa ng isa kaya pumayag na ko.

Nag punta kaming lahat sa court ng school para mag P.E . Mag lalaro kami ng valleyball. Dahil kami ang mahuli ay makaka laban namin ung group ni kennedy,hindi ko inaasahan yun. Habang si maika naman ay sa iba naka grupo kaya panay ang tingin samin.

   "Lupa kainin mo na ko please!"

falling inlove with a fuckboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon