Lauren's pov
habang nag lalaro kami ay nakikita kong naka tingin samin si maika, at dahil dun na iilang akong mag laro.
Pero kailangan kong mag siryoso, dahil naka lamang na sila.
last round na kailangan na namin silang mahabol, halos dalawa lang ang lamang nila. sa round nato sa kanila ang bola kaya ng pinalo na nila ung bola ay agad kaming gumalaw para masalo ang bola.
Nang sinubukan kong saluhin ung bola ay di ko na pansing malapit pala ako sa poste ng ring, di ko na papigilan ang pag tumba ko kaya bumangga ako ng napaka lakas sa poste ng ring. Agad naman silang nag puntahan para tignan kung okay lang ako.
"lauren! okay kalang ba?" tanong sakin nung classmate kong babae. "Oo okay lang naman ako" sabay ngiti ng pilit, maya maya ay bigla ko nalang napansin na binuhat na pala ko si kennedy. "T-teka anong ginagawa mo?" napa tingin sakin si kennedy.
"Ikaw na ang pinaka tangang taong nakilala ko" Nan laki ung mata ko sa sinabi nya. "Pwede ba kung aasarin mo lang ako, pabayaan mo nalang ako" saka nya ko binaba, pero ng ibaba nya ko ay bigla nalang nanlambot ang mga paa ko. Napuruhan pala ang paa ko sa pag tumba ko. "Oh! ano kaya mo?" tanong sakin ni kennedy na may pang aasar.Di nalang ako nag salita at hinayaan ko malang syang dalhin ako sa clinic.
Pag dating namin dun ay nakita namin si kenneth, sya kase ang nag babantay sa clinic. "Oh! lauren anong ng yari sayo?" tanong sakin ni kenneth. "wala to, konting sugat lang" saka nya pinitik sa noo. "Anong kontin, e di kana nga makatayo" saka naman nya ko kinuhay kay kennedy.
"Ako ng bahala sa kanya, makaka alis kana" Nang makita ko ung dalawang to feeling ko makaka kita ako ng lion at tiger na mag mag sasabong.
inupo ako no kenneth sa kama ng clinic at kumuha sya ng gamot para sa sugat ko.
"Ano bang ng yari sayo?" tanong nyang may pag aalala. "Masyado kase akong nadala sa laro kaya di ko na pansin na bubunggo na pala ko" sabay tawa ng pilit na napa kamot pa ko ng bahagya.
Napasigaw ako ng bigla nyang lagyan ng damot yung sugat ko. "ARAY!!!! dahan dahan naman" gulat na sabi ko.
"Sorry, di ko kase maiwasang mag alala sayo" napa bugtong hininga ako
"Sorry din kase pinag aalala kita" nag ka ngitinalang kami at tinapos na nya ang pag gamot sakin.ewan ko ba, pero pag kasama ko si kenneth magaan ang pakiramdam ko.
..............
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...