Lauren's pov
Sa dami kong iniisip hindi ko namalayang nandito napala ako.
Pinag buksan ako ng pinto ng driver.Wow! Ang laki ng bahay.
"Dito tayo Ms. lauren"
Whoa! Kilala nya ko ayos naman.
Nag lalakad ako papuntang sala nila. Napaka layo sa pinto nila."Mag hintay nalang po kayo dito"
Umupo ako sa sofa nila at ung katulong nila ay binigyan ako ng juice.
"Salamat po!""Nandito na pala ang anak ng kaibigan ko"
Tumayo ako at yumuko.
"Hello po nice to meet you""Maupo ka. Welcome ka dito"
"Ay salamat po"
"Wla kase ang asawa ko at si kennedy"
Nagulat ako dun' nakalimutan kong dito pala nakatira si kenndy.Pero.. wala na kong magagawa kundi sumang ayon.
Hindi na ko pwedeng mag inarte at saka nakikitira lang ako."Sir nandito na po si ma'am"
Biglang pumasok ang mama ni kennedy.
Napalunok ako ng laway. Juice colord
Napaka ganda ang swerte ni Mr. Santiago"Hi! Love"
Tapos nag kiss si Mrs. Santiago sa asawa nya.
"Oh! Hi lauren I'm sasha. Tita nalang ang tawag mo sakin"
"Nice to meet you po tita"
"Ahhh! Kumain kana ba"
"O-ok lang po ako"
"Ok. Pero mukhang pagod kana mabuti pang ihatid na ka ni yaya sa kwarto mo"
"Sige. Salamat po""Dito po tayo Ms. Lauren"
Sumunod ako agad sa katulong.
"Ahh! Ate mukhang nabigat ang mga gamit aki na po ang mag bubuhat"
"Hindi napo kaya ko na to"
"Tulungan ko nalang po kayo. At manang pwede po ba wag nyo nalang po akong tawaging Ms medyo nakakailang po eh. Anak nalang""Sige anak. Nandito na tayo pumasok kana at ikaw nalang din ang pag ayos ng gamit ha"
"Sige po salamat po"Lumabas na si manang at ako ay naka upo sa napaka lambot na kama.
Nang matapos ko ang bag aayos ko ay nag punta ako ng bintana. Ung bintana nila napaka laki at medyo mababa kaya pwede akong umupo.
Huminga ako ng malalim.
Bagong bahay, bagong buhay.Mga ilang minutong pag iisip ay bumaba na ko para kumain.
Pag baba ko ay may biglang bumati.
"Nandito nako"
Bating medyo may pag ka bastos ni kennedy.Teka ano bang dapat kong gawin.
Umupo sya sa harap ko kase kakain na kami.
Medyo naiilang ako at hindi ako maka kilos ng maayos."Oh! Lauren hindi mo ba gusto ang niluto ni manang sabel??"
"Hi-hindi masarap nga po ung luto nya eh"
"Oh! Bakit hindi ka pa kumain??"
"Hindi pa po kase ako gutom"
"Ahh! Ganon ba. Mabuti pa kaya umakyat kana at matulog. Bumaba kana lang pag gutom kana"
"Si-sige po salamat po"Umakyat ako sa kwarto ko. Masyadong maraming ng yari ngayong araw. Mabuti pang iligo ko nalang.
Kumuha ako ng tuwalya at pumasok na ng cr
Whoa!!!!! Grabe parang isang kwarto ko na to ha.
Ang susyal naman ng mga tao dito.
Naligo ako at ng matapos ay nag babad ako sa bath tobHayyy! Ito ang buhay kung wala ang satanas na kennedy na yun.
Hindi ko na mamalayang nakakatulog na pala ako.
"Hoyyy! Panget" teka anong meron bakit na ririnig ko ang bises ni satanas kinukuha na bako ni kamatayan.
Minulat ko ang mata at nakita ko si kennedy.
Sa sobrang gulat ko ay nasuntok ko sya sa mukha."Abnormal ka talaga eh no!!"
"Ako abnormal" mabuti nga sakanya mukhang nasaktan sya sa gunawa ko.
"Oo abnormal ka. Sinong matinong taong papasok sa cr ng iba wala kabang si cr sa kwarto mo" umupo sya sa harap at mabuti nalang madami akong nilagay na sabon sa bath tub ko kaya sobrang bula. Hindi nya nakikita ang katawan ko."Actually meron"
"Meron naman pala eh! Anong ginagawa mo dito??!"
"Nakikita mo bayun" tapos tinuro nya ung pinto sa gilid ko.
"Oo. Yan ung lalagyan ng mga damit ko"
"Actually kwarto ko yan"
Sanarinig ko medyo nablangko ang pangdinig ako at nanlaki ang mata ko."A-A-ANOOOOOOOOO????!"
Unti unti kong nilubog ang mukha ko sa tubig.
Sana malunod ako sa bath tub na to.
"So! Simula ngayon ay dalawa na tayong gagamit ng cr sa ayaw at gusto mo.Juice colored kunin nyo na ko plssssss!!
Hindi ko kakayanin ang pag subok na binigay nyo hindi ko matatagalang tiinising makita ang hudas na to.Ano bang pag papahirap to???!!
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...