Chapter 10 Sorry

2.8K 132 4
                                    

Chapter 10
Sorry

Andrei's POV

Tsk. Ang lakas ng loob ng babaeng yun pagbintangan ako. Eh siya na nga tinulungan.

Aish. Buti na lang sabado ngayon kundi absent na naman ako. Nagtataka ba kayo kung bakit ako absent? Ganito kasi yon...

***Flashback***

"Psst" tawag ko kay Mika kasama yung mga kaibigan niya na makakapal ang make up.

Yeah. Makakapal ang make up. May naalala kayo no? Yung sumampal at nanabunot kay Sam? Yung sinabihan siyang malandi? Yes. That's my fvcking plan.

"What?" mataray nitong tanong.

"Saktan mo si Samantha Cortez. Gawin mo ang lahat basta lumayo na siya sakin" sabi ko.

Mika Valdez. 17 years old. 4-C. Pinsan ko siya.

"Hmm? Why? Ayaw mo ba sa kanya?" pabebe talaga tong babaeng to.

"Nope. Madaldal at nakakairita lang siya"

"Ano namang makukuha ko dyan?" tsk. Di talaga to mapapakiusapan pag walang kapalit

"Fine. Bibilhan kita ng bagong Iphone 5s"

"Yay! Thank God. Mapapalitan ko na ang iphone ko. 1 month na rin to sakin eh" tss. Napakaarte. Ayaw kasi gastusin yung sariling pera. At buwan buwan nagpapalit ng cellphone

Hays. Di ko alam kung paano ako nagkaroon ng pinsan na katulad niya

***End of flashback***

Naiirita na kasi ako sa babaeng yun. And about dun sa natapon na juice sa kanya at yung sa cr, kagagawan ko rin yun. Pero yung sa locker? Hindi.

Tsk. Bat ba may nakakapasok na ganon sa C.U

Lumabas na muna ako para sana magpahangin. Pumunta ako sa park na madalas kong tambayan.

Napangiti na lang ako ng makakita ng mga bata na naglalaro kasama ang mga kaibigan nila. May naalala tuloy ako.

"A-andrei... " napalingon ako sa tumawag.

"Sorry... " sabi niya at hinimatay. Mabuti na lang at malapit ako sa kanya kaya nasalo ko siya.

Tsk. Ano bang pumasok sa isip niya at lumabas siya? Alam naman niyang may sugat siya sa ulo diba? I know, di yon ganun kalala pero kahit na. Tsk.

Pero ang ipinagtataka ko ay yung nagsorry siya?? Ngayon na lang ako nakarinig nun simula ng....





















Iwan ko siya.

**********
Wahh!! Sorry! Mianhe! Patawad! ╥﹏╥ Huhuhu! Wag kayong magalit dahil binitin ko. ≥﹏≤ Maganda kasi yun para may thrill. Hahaha :-)

#baliw

Mr. Cold Prince meets Ms. TalkativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon