Chapter 11 Indirect

2.8K 137 2
                                    

Chapter 11
Indirect

Levy's POV

Hi! Naaalala niyo pa ba ako? Hihi. Pinsan ako ni Sam.

So yun na nga, lumipas ang mga araw at naging close kami ni Gajeel. Yep. Yung sa park dati? Ayan yung pangalan niya.

And you know what? Magkasing grade lang pala kami pero sa iba ang section niya kaya di kami classmates. 4-B kasi ako at 4-C siya. Samantalang si Sam, 4-A. Unfair. Gusto ko kasi classmate kami. Uy! Hindi si Gajeel yung tinutukoy ko ah? Si Sam yun

[A/N Wag kang defensive. Napaghahalataan ka eh]

Tse! Shut up ka Ms. Author! >_<

Sabado ngayon pero wala pa rin si Sam. Asan na kaya yun? Lalabas muna nga ako. Wala akong makausap dito eh.

Napagpasyahan kong pumunta na lang sa mall na malapit.

Habang naglalakad ako, may nakabangga sa akin.

"Tsk. Look where you're going whoever you are" sabi ko at kinuha ang sling bag ko na nahulog. Nakapatong lang kasi siya sa balikat ko. Hindi yung nakacross talaga hanggang sa kabilang parte ng katawan ko. Gets niyo? Basta yun na yun.

"I'm sorry Mi--Levy?! "

"Gajeel?! "

"Yeah, ako nga. Anong ginagawa mo dito? "tanong niya.

"Ang boring kasi sa bahay kaya naisipan ko na lang na pumunta dito. Ikaw? "

"Ganun rin" sabi niya.

"T-teka, ano yang iniinom mo? Ayan ba yung bagong flavor ng cafe sa starbucks?" tumango naman ako.

"Yah! Meron na pala! Tara bili tayo" hinila ko na siya papunta sa starbucks. Pagkadating namin doon, nag aya siyang siya na mag order kaya naghanap na lang ako ng mauupuan.

Nilibot ko ang paningin ko. Kapansin pansin ang dami ng tao. Siguro gusto rin nila matikpan ang bagong flavor.

Ilang minuto lang ay bumalik na siya. May hawak siyang dalawang lagayan. Tig isa siguro kami.

Kinuha ko nasa kamay niya yung isa at saka ininom. Nakita ko naman siyang nakatayo lang at nakatingin sakin. Halatang di makapaniwala.

"Bakit?"

"K-kasi--"

"Kasi?"

"K-kasi ano a-akin yang k-kinuha mo. N-nainuman ko na i-iyan" para akong binagsakan ng langit at lupa sa sinabi niya.

I-ibig sabihin ba---



NAG INDIRECT KISS KAMI?!!

*********
Sorry sa short update. Kindly do this:

FOLLOW

VOTE

COMMENT

Mwah! Mahal ko yung mga nagbabasa. Salamat sa matiyagang pagbabasa ng corny kong story. Haha. Enjoy :-*

Mr. Cold Prince meets Ms. TalkativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon