Chapter 18 Review

2.6K 122 4
                                    

Chapter 18
Review

Samantha's POV

1 week.

1 week na kami ni Andrei. Este 1 week na kaming nag rereview :( Eh? Ang landi ko na. Yari ako nito kay Drei ToT Ano ba kasing nangyayari sak---

"SAMANTHA!! " nabalik ako sa realidad nang may sumigaw.

"Hey! Are you okay? Kanina ka pa tulala, nag-aalala na ako sayo" sabi ni Andrei.

Talaga bebe andrei? Nag-aalala ka sakin? Ang sweet mo naman. Eh? Ang landi ko talaga *pout*

"A-ah oo. Ayos lang a-ako. Don't worry"

"Bakit ka nauutal? May sakit ka ba? Namumula ka pa ako? What the hell is happening to you?" nag aalala niyang sabi.

*pout* kung alam mo lang, ikaw ang dahilan kung bakit ako nagkakaganiti -___-

"W-wala to" pinili ko na lang tumahimik kaysa sabihin yung totoo.

"Sige. Tara sa Library" sabi niya at nauna nang naglakad.

Nga pala, di ko ba nasabing excuse kami pati nang ibang representative nang two weeks? Para daw makapag practice kami ng maayos.

*~•~*~•~*~•~*

"Pumunta ka dun sa Section B. Makikita mo dun yung libro sa science na kailangan natin" sabi ni andrei at nagsimula nang maghanap ng kakailanganin oa naming libro.

Alam niyo, napapansin ko, madalas nang magtagalog si Andrei. Hihihi. Ang cool niya pala kapag ganun.

Pumunta na ako sa Section B dito sa library, mahirap na baka sigawan ulit ako nun -___-

Pagdating ko dun ay hinanap ko kaagad yung libro na yun. Di naman ako nahirapan kasi naka alphabetical naman sila.

Pagkakuha ko, pumunta na ako sa table namin. Naabutan ko siya dung nagbabasa.

"Ito na po ang libro, mahal na prinsipe" sabi ko at nilapag ang libro sa harap niya.

"Wag na wag mo akong matawag tawag na ganyan samantha. Maliban na lang kung... "

"Ikaw ang prinsesa ko ;)"

*~•~*~•~*~•~*

This is it. Whoo! Bukas na ang Competition namin. Hihihi! I'm so excited!

"Hoy Samantha" tawag nang isang nakakairitang boses.

"Ano na namang problema mo Andrei?" inis kong sabi.

"Uh... I want to say that your more beautiful when you pissed off" what the? Okay na sana yung maganda eh pero dinugtungan pa >___<

Alam niyo pa, these pas few days, nagiging corny si Andrei. Ewan ko kung anong nakain niya pero ang sweet niya eh.

Tuwing nagrereview nga kami--i mean---ako lang pala. Kasi paano ba naman, habang nagbabasa ako, nakapangalumbaba siya at nakatitig sakin. Ugh.

Meron pa yung time na, babanat na lang siya bigla.

Tsk. Wala kaming marereview kapag ganyan siya... -____-


Mr. Cold Prince meets Ms. TalkativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon