Chapter 46 Extra

1.7K 77 5
                                    

Chapter 46
Extra

Third person's POV

Lumipas ang mga araw at patuloy pa ring nagpapapansin si Ashley Salanga kay Andrei Santiago. At patuloy ring nagseselos si Samantha Cortez.

.

Gustuhin mang tulungan ni Gavin Grabato si Samantha Cortez, ngunit hindi pwede. Dahil maaaring magalit si Andrei Santiago na ikagugulo ng lahat.

Samantha's POV

Kasalukuyan kaming nasa room ni Drei. Mga nasa sampu pa lang kaming magkaklase dahil maaga pa. Nandito na rin yung apat kong kaibigan.

.

"Tha, pwede ba tayo lumabas?" tanong ni Drei.

.

Huh? Anong meron sa labas? Mamaya ko na lang malalaman.

.

"Labas? Tara!" hinila ko naman siya palabas sa room.

.

"Hahahaha!" rinig kong tawa ni Ian at Rian sa loob.

.

"Slow" sabi naman ni Mariel at kenneth.

.

"Tsk" tugon ni Drei at napasapo sa noo niya.

.

Anong meron??

.

"Seriously, Tha?!" sigaw ni Drei.

.

"Bakit ba?" nagtataka kong tanong. Pero imbis na sagutin niya ako ay hinila niya ako papuntang parking at sinakay sa kotse niya.

.

"Tha, I know that you're Childish pero di ko akalaing slow ka rin pala" sabi niya at pinaandar ang kotse... Ng mabilis.

.

"H-hey! S-slow down" sigaw ko. Bigla naman niyang tinigil kaya yung mukha ko? Ayun, tumama sa harap -___-

.

"Bakit mo tinigil?!" naiinis kong sabi.

.

"Samantha"

.

"A-ano?" kinakabahan kong tanong.

.

"Anong English ng pwede ba tayong lumabas?" aba! Di ba siya marunong mag english?

.

"Can we go outside!" masaya kong sabi. Aha!

.

"Shit. Shit. Shit" bulong niya pero rinig ko naman.

.

"Slow na nga, bobo pa" makabobo?

.

"Aba! Ikaw nga yun eh! Tinatanong mo sakin yung english niyan! Bakit? Ano ba?"

Mr. Cold Prince meets Ms. TalkativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon