Chapter 47 Never Give Up

1.6K 68 3
                                    

Chapter 47
Never Give Up

Ashley's POV

Naglakad na ako papasok sa C.U. Gusto ko sanang puntahan si Andrei kaya lang malayo ang building niya samin. Remember? 3rd year ako samantalang siya, 4th year na.

.

Pumunta na lang ako sa locker at kumuha ng Chocolates.

.

"Babe!!"

.

Tsk. Ayan na naman siya. Tumakbo palapit sakin si Simon at inakbayan ako.

.

"Kasing sweet ko ba yang Chocolate, Babe?" sabi niya at nagpuppy eyes pa. Yuck! Ang sakit sa mata.

.

"Lumayo ka nga sakin" tinanggal ko ang pagkakaakbay niya at nagsimulang maglakad. Hinabol naman niya ako.

.

"Di ako titigil hanggat di ka ulit napapasakin, Ashley" bulong niya sa tainga ko.

Kenneth's POV

"Kamusta?" tanong ni Gwen at tumabi sakin. Kasalukuyan kaming nasa Garden. Di pa naman start ng klase eh.

.

"Ayos lang. Eh kayo ng kaibigan mo?" tanong ko at tinignan siya. Nagbago naman bigla ang expression niya.

.

"Si Angela? Galit pa rin siya. Di ko naman siya masisisi" sabi niya at umiyak. Lumapit naman ako sa kanya at niyakap siya.

.

"Wag kang sumuko, Gwen. Everything will be alright"

Rian's POV

"Rian!!" sigaw ng kapapasok na si Ian sa pinto ng room at kumaway.

.

Agad naman akong tumayo at lumabas sa isa pang pinto. Nakakainis yun si Ian! Napakalandi!! >_<

Mariel's POV

Tsk. Ang ingay ni Ian. Lumabas na lang ako sa room at pumunta sa field. Dito nagso-soccer yung mga player.

.

Umupo na lang ako sa bench at nilabas yung librong, "Florante at Laura". Angas ng story eh.

.

"Ouch!" sigaw ko. Ugh! Sinong walang hiya ang naghagis ng bola sakin?

.

"Sorry, Babe" sabi nung lalaki at kinuha ang bola. May katangkaran ito. Maputi, black ang buhok, mahahabang pilikmata, matangos na ilong, mapupulang labi... In short, Gwapo.

.

"You know, Staring is Rude"

.

Asdfghjkl! Tinititigan ko na pala siya.

.

"Tse! At anong Babe ang pinagsasabi mo, huh?" aish! Why am i acting like this? Nawawala yung cool ko dahil sa lalaking 'to.

.

"From now on, akin ka na" sabi niya pa at kumindat.

.

Dahil sa inis, hinampas ko sa kanya yung libro ko at tumayo na para umalis.

.

"Simon Daughlas nga pala!" pahabol pa nito.

**********

Short Update lang po iyan. Blanko po yung isip ko eh. Sorry! :'(

Dun po pala sa Chapter 45, Sorry ulit. Blanko eh. Pero okay na siya ngayon. Hehe

Mr. Cold Prince meets Ms. TalkativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon