Chapter 40 Taking Care Of Him

2K 91 1
                                    

Chapter 40
Taking Care Of Him

Andrei's POV

Ang sakit ng katawan ko.

.

^__- dilat ang kaliwang mata.

.

-__^ dilat ang kanang mata.

.

O__O

.

Puti. Puting kisame. Puting kama. Puting pader. Nasaan ako?

.

Naramdaman kong gumalaw yung kama na hinihigaan ko. Tinignan ko kung saan nanggaling.

.

O___O

.

"Tha? " totoo ba ito? Kasama ko ngayon si Tha?

.

"Hm?" mukhang tulog pa ang isang ito.

.

Pinilit kong umupo at hinawi ang buhok niya na nakaharang sa mukha niya. Nakaupo siya sa lapag habang nakapatong yung ulo sa kama.

.

"I miss you Tha..." bulong ko.

.

Agad akong nataranta nang gumalaw siya.

.

"Huh?" kinusot kusot ni Tha ang mata niya. Ang cute!! ^___^

.

"Dre---i mean Andrei? Gising ka na pala" inaantok niyang sabi.

.

"Yup!"

.

"Wait lang. Tawagin ko lang si Nurse Ana" at ayun. Pumasok si Tha sa maliit na pinto nitong kwarto. Mukhang nasa clinic ako base sa amoy at itsura.

.

"Hijo, mabuti at gising ka na. Halos 5 hours kang tulog. Kamusta ang pakiramdam mo?" sabi ni Nurse Ana at lumapit sakin.

.

"Ayos na po ako" nakangiti kong sabi. Ang saya ko. Hihi. kasi ako ni Tha eh.

.

"Mataas pa ang lagnat po pero bakit ang sigla mo?" nagtatakang tanong ni Nurse Ana. Ngumiti lang ako.

.

"Mabuti pa't umuwi ka na sa bahay niyo at magpahinga. Samantha, hija, pakialagaan na lang itong si Andrei. Magkakilala naman kayo diba?"

.

"Ah. Opo. Sige po. Salamat" sabi ni Tha.

Mr. Cold Prince meets Ms. TalkativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon