Chapter 21 Saved

2.4K 124 4
                                    

Chapter 21
Saved

Andrei's POV

Agad akong pumunta sa lugar na tinext sakin ni Clarisse. Yung magiging fiancee ko sana.

Alam kong may masamang mangyayari sakin dun. Pero kailangan ko iligtas si Samantha.

Bakit nga ba ganun na lang ako mag-alala sa kanya? Ewan ko pero nakikita ko sa kanya ang kaibigan ko. Kaibigan ko na iniwan ko.

Samantha's POV

"Wahaha! Tagumpay ang plano! Siguradong pupunta dito yun"

Kinakabahan ako sa nangyayari. Parang ayoko pumunta dito si Andrei dahil mapapahamak siya. Pero wala akong magawa para pigilan siya.

"Sisiguraduhin ko na ako ang pipiliin niya pagdating niya dito! Hahaha! "

Napayuko na lang ako at lihim na umiyak. Bat ba nangyayari sakin to? Samin?

*Blaggg*

Tinignan ko yung pinto na tumumba at nagsimula na namang tumulo ang luha ko. Pero this time, mas malakas na.

"Andrei, my loves. Sabi ko na nga ba at dadating ka eh" sabi nung babae at kumapit sa braso ni Andrei.

"Ano ba Clarisse. Lumayo ka nga sakin. Di ikaw ang pinunta ko dito" sabi niya habang tinatanggal ang nakapulupot na braso nito.

"Kundi si Samantha" pagpapatuloy niya habang nakatingin sakin.

"Well, kung ganon,sige" sabi nung clarisse at lumapit sakin. Nilagay niya yung kutsilyo sa leeg ko. Agad akong kinabahan ⊙_⊙

"W-what are you doing C-clarisse?! Get that fvcking knife away from Samantha" sigaw ni Andrei. Ngumisi naman si Clarisse.

"Huh? Why would i do that? " tanong nito.

"Please Clarisse. Gagawin ko ang lahat ng gusto mo. Pakawalan mo lang siya" pagmamakaawa nito. B-bakit siya umiiyak?

"Huh? Are you saying something? I can't hear you" pang aasar pa ni clarisse.

"Gagawin ko ang lahat ng gusto mo. Pakawalan mo lang siya" sigaw ni Andrei habang umiiyak.

"Okay" sabi ni Clarisse at lumayo sakin.

Lumapit siya kay Andrei at sinabing, "Kiss me"

Nakita ko sa mga mata ni Andrei na nagdadalawang isip siya.

"Clarisse, pwede bang iba na--" di niya natuloy ang sasabihin niya nang magsalita si Clarisse.

"Ayaw mo? Ronald,alam mo na ang gagawin" agad lumapit sakin yung ronald na tinawag niya at tinutukan ako ng baril sa ulo. Napalunok na lang ako.

"F-fine. I'll d-do it. J-just get that fvcking gun out of her" sabi ni Andrei.

Agad naman nilayo ni Ronald ang baril sa ulo ko.

Lumunok muna si Amdrei bago halikan si Clarisse. Mga 5 seconds rin yun.

>___< Gusto ko iiwas ang tingin ko kasi nasasaktan na ako, pero bakit di ko magawa? Bakit? T.T

"And last, but not the least, " pagputol ni Clarisse. "Be my boyfriend"

Hindi siya nagtatanong. Bagkus ay nag uutos.

Ganito pala yung pakiramdam na makita mo yung mahal mo na may kasamang ibang babae.

Yes, you read it right. Mahal ko na si Andrei kahit na sandali lang kami nagkasama at nagkakilala

Niligtas niya nga ako sa tiyak na kapahamakan pero yung puso ko, pagod na pagod na.

**********

Nafefeel ko si Samantha ╥﹏╥ kaiyak. Wala talagang forever (Bitter ko ah?)

Vote and comment po kung nag enjoy sa story ;)

Mr. Cold Prince meets Ms. TalkativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon