Chap 10: Cosplay?

484 44 9
                                    

- Nguyên ca... Nguyên ca!!!

- Hả? Ơi? Sao thế?

- Em gọi anh từ nãy giờ, câu này làm thế nào ạ?

- A... Để anh xem nào, ngữ pháp 'see someone doing something', thế nên động từ 'kiss' ở đây em sẽ chia thành 'kissing'. 

- 'Tôi thấy hai người đó đang hôn nhau.' Hihi Nguyên ca, anh đã hôn ai bao giờ chưa?

- Phụt...

Vương Nguyên bị câu nói của cậu học trò làm cứng họng. Và ngoài ý muốn, cậu lại bắt đầu tưởng tượng đến chuyện lúc sáng, tuy không nhớ rõ những chắc chắn Vương Tuấn Khải đã hô hấp nhân tạo cho cậu, đồng nghĩa với việc, nụ hôn đầu của cậu đã như thế mà bị lấy mất.

- AAAAAAAAAA!!!

Vương Nguyên bỗng dưng ôm đầu hét lên một tiếng khiến cậu học sinh đang làm bài giật mình vứt luôn cây bút. Hai người bốn mắt nhìn nhau một lúc, mắt to trừng mắt nhỏ chán rồi ai lại làm việc người nấy. Cậu nhóc tiếp tục hí hoáy giải bài tập, Vương Nguyên lại chống cằm nghĩ miên man.

- À Nguyên ca, mẹ em có dặn nói với anh cái này mà suýt nữa thì em quên. - Cậu học trò nhỏ như nhớ ra cái gì liền hướng Vương Nguyên nói.

- Hở? Gì cơ?

- Ngày mai nhà em khai trương tiệm gà rán ấy mà, mẹ muốn thuê anh đến làm...làm cái gì mà cót...cót lay...

- Cosplay?

- Em cũng không biết có đúng không nữa, đại loại là muốn anh mặc đồ hình chú gà đứng ngoài cửa mời khách ấy.

- Sáng mai sao?

- Đúng rồi anh.

Vương Nguyên vắt chân lên cằm ngẫm nghĩ, bỗng nhiên cậu lại nảy ra ý tưởng này.

~~

Vương Tuấn Khải đen mặt nhìn bộ đồ trong tay mình. Gà? Vì sao anh lại phải mặc bộ đồ hình con gà chứ không phải đồ của nam bồi bàn như Vương Nguyên?

- Cậu...chúng ta đổi quần áo cho nhau đi!

- Tôi đoán anh mặc cái đó vào sẽ hợp lắm đấy. Cứ mặc đi, không sao đâu mà.

- Nhưng tại sao không phải cả hai chúng ta đều mặc bộ đồ con gà mà chỉ mỗi mình tôi? 

- À, cái này...tôi cũng không biết nữa. Vì bà chủ đưa cho tôi hai bộ như thế, tôi đâu thể thắc mắc được nhiều. Anh đừng lo, dù có mặc gì trên người anh cũng vẫn đẹp trai ngời ngời à ~

Thôi được rồi, Vương Tuấn Khải công nhận những lời Vương Nguyên vừa nói có chút xuôi tai. Đối với Vương Tuấn Khải không có khải niệm 'người đẹp vì lụa', mà chỉ có 'lụa đẹp vì người' thôi. Nể tình Vương Nguyên, thôi cứ mặc vậy.

- Xin mời mọi người đến với tiệm gà rán 'Happy'. Nhân dịp khai trương, chúng tôi đặc biệt có chương trình khuyến mãi đây ạ. Nếu mua hai suất trở lên mọi người sẽ được tặng kèm nước ngọt hoặc kem miễn phí ạ. Còn nữa, khách hàng có thể được chụp ảnh cùng anh gà đẹp trai Karry đây. Mời mọi người đến với tiệm gà rán 'Happy' nào!!!

[KaiYuan][END] Mùa hè của chúng taWhere stories live. Discover now