Vương Nguyên cầm khăn bông lau tóc, hờ hững ngồi xuống ghế mở laptop lên. Vương Tuấn Khải hôm nay cứ nằng nặc bắt cậu trước 8 giờ tối phải onl game, có chuyện gấp. Cũng khá lâu không đăng nhập rồi, cũng may tên và mật khẩu vẫn lưu lại, chẳng tốn công ngồi nhớ làm gì. Đăng nhập xong, cậu đi xuống nhà lấy hộp sữa chua ăn cho mát, rồi lại thong thả lên phòng. Vừa đặt mông xuống ghế thì đã thấy khung chat nhấp nháy liên tục rồi, ngoài Vương Tuấn Khải thì còn ai vào đây?
[KarryWang]: Vương Nguyên Nguyên (●*∩_∩*●)~~
[Roy]: Gì?
[KarryWang]: Sao em lại lạnh lùng với anh như thế (╥﹏╥)
[Roy]: Bật chế độ nghiêm túc cho tôi!
[KarryWang]: Thôi được rồi, để anh nói. Chúng ta tái hôn đi!
[Roy]: Tái hôn? Không phải chúng ta...
Vương Nguyên lúc này mới nhìn lại nhân vật của mình. Đệch, mất hình trái tim rồi, tên Vương Tuấn Khải này dám li dị với cậu sao? Bỏ ra một ngàn xu để li dị cậu cơ đấy!
[KarryWang]: Ấy ấy em khoan đã giận ╚(•⌂•)╝ Anh mới vừa nãy li dị thôi, để chúng ta kết hôn lại, đường đường chính chính hai nam nhân với nhau.
[Roy]: Ý anh bảo lần trước không đường đường chính chính?
[KarryWang]: Không phải, ý anh là lần này...chúng ta hai nam nhân cưới nhau, anh sẽ không mặc đồ nữ nữa. Em xem, anh vừa sắm cho mình một diện mạo mới, rất bảnh trai luôn, cũng vừa gửi em bộ đồ cùng phụ kiện rồi đấy, em mặc vào đi (●'ω`●)
[Roy]: 凸(¬‿¬)凸
Tái hôn thì tái hôn, dù sao cậu cũng không phải bỏ ra một xu nào. Click chuột nhận đồ, vào nhân vật thay đồ mới, Vương Nguyên gật gù trước sự lột xác hoàn toàn của nhân vật mình, quả đúng nhân vật như người thật, quá đẹp trai.
/KarryWang gửi lời cầu hôn đến bạn:
Vương Nguyên (>‿♥) Ngày đầu tiên hẹn hò, chúng ta nên có cái gì đó để đánh dấu. Vậy nên, cho hai đứa con của chúng mình kết hôn nhé (▰˘◡˘▰)
Bạn có đồng ý nhận lời cầu hôn của KarryWang?/
Nhấp chọn đồng ý, Vương Nguyên ngồi chống cằm đợi Vương Tuấn Khải mời vào phòng tổ chức hôn lễ. Rất nhanh, không tới 1 phút sau đã thấy hiện thông báo rồi.
- Phụt! Haha... Này là hai nam nhân đường đường chính chính kết hôn sao? Hahaha...
Vương Nguyên ôm bụng cười ngặt nghẽo, Roy của cậu là chú rể mặc vest xanh bảnh bao thì không nói làm gì, còn KarryWang...tóc undercut rất ngầu, mặt mày cũng sáng sủa đấy, nhưng vẫn mặc váy cưới màu hồng là thế quái nào? Cố nhịn cười, Vương Nguyên run run gõ bàn phím.
[Roy]: Sao trông anh lại nửa mùa thế này? (°∀°)
[KarryWang]: Bởi vì...hệ thống vẫn mặc định quần áo cô dâu chú rể phải...thế. Không sao, em vui vẻ là được ಸ_ಸ
[Cái quần gì thế]: Đại ca, em muốn đặt câu hỏi như tên của em ⊙︿⊙
[Hậu duệ mặt nồi]: Đại ca, nói không phải chứ...anh thà mặc phụ kiện nữ còn hơn ٩(͡๏̮͡๏)۶
[Chém gió phân tró đầy mồm]: Đại tẩu, em xin quan ngại sâu sắc về mắt thẩm mỹ của đại ca ಥ_ಥ
[KarryWang]: Tụi bay không thể nói câu nào dễ nghe hơn sao?????
[Mây❀họa❀ánh❀trăng]: Anh bắt tụi em phải dối lòng sao đại ca ≧◔◡◔≦
[❤ Em Ngàn Năm]: Poor đại tẩu T__T
[Jackson]: Poor đại tẩu T__T
[Tung hoành ngang dọc]: Poor đại tẩu T__T
[Chém gió phân tró đầy mồm]: Poor đại tẩu T__T
[Cái quần gì thế]: Poor đại tẩu T__T
[✌ Nhìn chút thôi✌]: Poor đại tẩu T__T
.....
[Roy]: (∪ ◡ ∪)
[KarryWang]: ┌∩┐(◣_◢)┌∩┐
Thấy khách đã đến khá đông, Vương Tuấn Khải bắt đầu cử hành hôn lễ. Nói gì thì nói KarryWang cũng là một nhân vật có tiếng trong game này, người quen cũng không phải ít, nhìn khách khứa xếp thành 6 hàng 2 bên là biết. Cô dâu chú rể đi đến đâu người người tung pháo hoa chúc mừng đến đó. ngồi trước màn hình, cả Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên không hẹn đều nở nụ cười vui vẻ, tái hôn cũng không phải chuyện gì xấu, đối tượng vẫn như cũ là được rồi.
Chúc mừng ngày đầu tiên hẹn hò!
YOU ARE READING
[KaiYuan][END] Mùa hè của chúng ta
FanfictionMột trạch nam Vương Nguyên. Một nghiện game mới chia tay bạn gái Vương Tuấn Khải. Loanh quanh luẩn quẩn, thế mà đụng phải nhau. --- Một câu chuyện tình đơn giản của hai chàng trai Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Tình yêu mà, cần chi lắm bão t...