Vào một ngày hè đẹp trời nào đó.
[Guild][KarryWang] war p1507, cần 2 slot 4x với 5x ai vào
[Guild][ツ n.h.ạ.t] này là 2vc lv70 cần 4x với 5x ghép đội cho dễ nè =))))))
[Guild][Jackson] G mình toàn pro thôi ông ei =))))))
[Guild][Bích Nụ] 6x đi được không 2 chú :v
[Guild][Roy] ko nha, chỉ 4x với 5x thôi =))))))
[Guild][Candyy] đợi xíu đang ải cuối đảo hải tặc, 3p nhe~ cả 2slot luôn
[Guild][Roy] okie
Tranh thủ đang lúc đợi, Vương Nguyên tịnh hóa thêm vài chức năng bị hết hạn, không để ý Vương Tuấn Khải ngồi cạnh đang nhìn mình và cười một cách rất gian tà. Bàn tay anh không an phận giả vờ vô tình đặt lên đùi cậu, rồi dần dần trượt tay lên phía trên, thò vào trong ống quần.
- Ngồi yên đi! - Tay cầm chuột của cậu đánh vào bàn tay hư hỏng kia một cái rồi lại tiếp tục tịnh hóa cho nhân vật.
- Anh có làm gì đâu nào? Chỉ là trời hơi nóng... - Ai đó vẫn gân cổ lên chống chế.
- Trong phòng có mở điều hòa, với lại nóng không có nghĩa là được sờ soạng lung tung.
Vương Tuấn Khải chẳng thèm ngụy biện nữa, cứ vậy đè cậu ra hôn một cái cho bõ thèm. Gì chứ có người yêu ăn mặc mát mẻ bên cạnh như vậy, mấy ai có thể kiềm được máu 'dê'?
- Kìa, người ta vào rồi. Sẵn sàng đi!
Vương Nguyên cũng không lạ gì với tên người yêu thích gì làm nấy của mình, để mặc anh hôn mình cho đã đời rồi chỉ lên màn hình, giục anh ấn sẵn sàng để vào trận.
[Hiện tại][Roy] bạn Thiên Bình ơi tắt cánh đi cho đỡ lag
[Hiện tại][Thiên Bình 249] a vâng ạ, nãy em đang trang bị thiên sứ thì bấm nhầm đó ạ
[Hiện tại][Roy] mọi người kiểm tra xem có trang bị thêm gì cho tăng lực chiến thì trang bị nhé, xong rồi thì ấn ss hộ mình
[Hiện tại][Candyy] okie rồi nhé
[Hiện tại][KarryWang] được rồi đi thôi anh iu~
- Nói lung tung phát nữa là đấm cho đấy. - Vương Nguyên bật cười, véo nhẹ vào cánh tay anh như cảnh cáo.
- Ủa kêu anh iu không chịu thì kêu vợ iu nhá?
- Thôi đừng nhây nữa, người ta cười cho.
[Hiện tại][KarryWang] mình gọi anh iu như thế 2 bạn có cười mình không?
[Hiện tại][Roy] ...
[Hiện tại][Candyy] 2 em dễ thương thật đấy, chị nghe bảo 2 em yêu nhau ngoài đời hả?
[Hiện tại][KarryWang] đúng đấy ạ, bọn em quen nhau từ ngoài đời vào trong game, chị không biết đâu, em ấy trước đó là đồ đệ em á
YOU ARE READING
[KaiYuan][END] Mùa hè của chúng ta
FanfictionMột trạch nam Vương Nguyên. Một nghiện game mới chia tay bạn gái Vương Tuấn Khải. Loanh quanh luẩn quẩn, thế mà đụng phải nhau. --- Một câu chuyện tình đơn giản của hai chàng trai Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Tình yêu mà, cần chi lắm bão t...