“Tại sao lại như vậy?” Tầm mắt Già Lam lướt qua dấu răng trên cổ hắn, âm thầm thè lưỡi, thì ra đây chính là ‘cái đầu heo’ thơm ngon mà nàng nếm trong mộng.
Phượng Thiên Sách híp mắt nhìn chằm chằm nàng, có chút ủy khuấ nói: “Ta vừa mở mắt liền thấy nàng ôm ta, còn cắn ta… nàng còn hỏi ta có chuyện gì?”
Hắn rõ ràng cố tình xuyên tạc lời nói của nàng!
“Ta hỏi ngươi, vì sao ta lại ở chỗ này? Còn nữa, vì sao ngươi lại ở đây?” Già Lam dùng sức trừng hắn, vì sao nàng cảm thấy mỗi lần nói chuyện với hắn đều mệt như vậy chứ?
“À, không phải nàng muốn đến hoàng thành sao? Ngược lại ta cũng tiện đường, nên mang nàng cùng nhau bỏ trốn.” Lông mi dài giống như quạt khẽ chớp nhìn nàng, Phượng Thiên Sách không chậm không nhanh nói.
Già Lam thở dài thườn thượt, thật sự nàng không thể nào trao đổi với hắn. Chuyện duy nhất nàng biết chính là bọn họ rời khỏi thành Lạc Xuyên.
“Ngươi không có xe ngựa à?” Già Lam liếc mắt nhìn Thiên Táng Chi Quan của mình, đêm hôm khuya khoắt hai người nằm trong quan tài ngủ… hình ảnh này thật là rất quỷ dị chứ?
Già Lam nghi ngờ đánh giá hắn, muốn tìm ra sơ hở của hắn.
“Tiểu Lam Lam, nàng lại muốn cắn ta nữa à?” Phượng Thiên Sách kéo chặt cổ áo của mình, cảnh giác nhìn chằm chằm Già Lam, bộ dạng như đề phòng ‘sói’: “Đừng mà, đau!”
(Phụt ~ Sách ca thật vô sỉ:3)
Càng khiến người ta ớn lạnh chính là, hắn còn khẽ cắn môi dưới của mình, bộ dáng như bị bắt nạt, yêu mị đến mức người ta tức lộn ruột.
Già Lam xốc xếch đủ kiểu, nàng hoàn toàn không có biện pháp trao đổi với hắn, nàng ngửa đầu nhìn trời… Trời ạ! Mau thu con yêu nghiệt này đi!
“Ha ha…” Một lúc sau, tiếng cười réo rắt mà trầm thấp từ miệng Phượng Thiên Sách tràn ra. Già Lam quay đầu nhìn hắn, hắn đang cười tủm tỉm nhìn nàng. Nụ cười điên đảo chúng sinh, khiến người nhìn lóa mắt.
Già Lam ngây người trong chốc lát, cho đến khi thanh âm hùng hậu trầm thấp vang bên tai nàng, nàng mới giật mình hoàn hồn.
Phượng Thiên Sách vẫn duy trì tư thế nàng ngửa, hai tay vẫn nắm chặt cổ áo, cổ họng vang lên âm thanh cuồn cuộn nuốt nước bọt, âm thanh trầm hậu mà sâu sắc, mờ ảo lại thanh u, chậm rãi dường như muốn hòa với âm thanh của đất trời.
Trong tiếng côn trùng kêu râm ran, gió thổi cỏ xanh, hoa dại nở rộ… Còn có ánh trăng nghiêng mình không tiếng động tưới xuống trần gian, tất cả hòa nhập vào âm thanh trầm thấp này của hắn. Đó là một thế giới yên lặng lại hòa nhã, dịu dàng vô song.
Già Lam ngơ ngác nhìn hắn, đúng lúc, đúng lúc… tóc đen nhẹ nhàng theo gió thổi tới, phất vào khuôn mặt trắng nõn như ngọc của hắn. Chỉ một thoáng cả người hắn giống như làn khói mỏng, mờ ảo yên tĩnh như trăng sáng, dần dần làm mờ tầm nhìn của nàng…
Một giọt nước có thể phản chiếu cả thế giới!
Người có thể thổi ra thanh âm trong sạch như vậy, hắn làm sao có thể phù phiếm mà tà mị như vẻ ngoài được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, HÀI]Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc Hắc
Исторические романыXin lỗi vì đây là truyện Như đã đăng từ lâu rồi và hiện tại đã được 118k lượt đọc nhưng do nick wat cũ của Như bị mất nên phải đăng lại do Như rất yêu thích bộ truyện này và cũng bỏ rất nhiều công sức ra edit nó. Vậy nên Như sẽ đăng lại nên mong mọi...