Hai cao thủ Linh Tôn đánh giá hay người, tràn đầy nghi hoặc, trong mắt đầy nghi hoặc, một người nói: “Hai người các ngươi thật sự là đôi tình nhân mạng khổ cùng nhau bỏ trốn sao? Ta nhìn mãi vẫn không thấy giống.”
Hai người này đứng chung một chỗ, một xấu một đẹp, khác xa như vậy, nhìn thế nào cũng không giống một đôi.
Già Lam khẽ giật giật ống tay áo của Phượng Thiên Dục, lắc eo nhỏ, làm bộ như cáo trạng: “Nhị Thiếu, hắn không tin chúng ta là một đôi, tại sao lại như vậy chứ? Chàng mau nói cho bọn họ biết, thiếp là người đẹp nhất trong mắt chàng, thiếp là mạng sống của chàng, phải không?”
Phượng Thiên Dục nhìn gương mặt xấu xí làm nũng của nàng, khuôn mặt hắn co quắp, đột nhiên thấy bụng dạ nhộn nhạo, suýt chút nữa phun ra ngoài. Ta xin nàng, vì trái tim nhỏ bé của ta, nàng đừng có nói chuyện buồn nôn như vậy có được không?
Thấy Phượng Thiên Dục chậm chạp không có trả lời, mặt của hai vị cao thủ linh tôn âm u: “Các ngươi đừng hòng lừa gạt ta! Nói! Các ngươi có quan hệ gì với người nọ? Nếu không nói, ta lập tức giết các ngươi! Phàm là người có dính líu đến người nọ, ta thà giết lầm còn hơn bỏ xót, tuyệt đối không tha!”
Hắn hét lớn tạo uy hiếp rất lớn với Già Lam và Phượng Thiên Dục, Phượng Thiên Dục mím môi, mở miệng nói: “Tiền bối, ngươi không thể giết chúng ta! Bọn ta căn bản không có quan hệ gì với người các ngươi muốn tìm! Vất vả lắm bọn ta mới trốn đến nơi này, không bị người nhà bắt được lại chết trong tay các ngươi, bọn ta không cam lòng!”
“Các ngươi thật sự trốn đến nơi này?” Một người khác gật đầu, hết sức hứng thú, nhìn hai người nói: “Thằng nhóc, mắt thẩm mĩ của ngươi đúng là đặc biệt! Khẩu vị thật nặng…”
“Phải, mọi người đều bảo với vãn bối là nhánh cỏ cắm bãi phân trâu, đáng tiếc!” Phượng Thiên Dục rất tán thành mà gật đầu, giọng điệu vừa chuyển, nói: “Nếu không phải do một lần uống say làm bậy, vãn bối sẽ không… Sẽ không lên nhầm thuyền giặc, phải phụ trách nàng. Aiz, ai kêu vãn bối nặng tình nghĩa, dồi dào trách nhiệm làm chi.”
Hắn khẽ thở dài, toàn thân chợt hiện ánh sáng, phảng phất giống như hắn cực kì cao thượng.
“Hèn chi! Hèn chi! Thằng nhóc, đúng là ủy khuất cho ngươi, cho ngươi cưới một… thật không dễ dàng!” Không ngờ gã linh tôn này lại đồng tình Phượng Thiên Dục, vẻ mặt ‘ta hiểu cảm nhận của ngươi.’
Già Lam thở phì phò, cố gắng nhẫn nhịn, âm thầm bạo hoa cúc Phượng Thiên Dục n lần. Phượng Thiên Dục chết tiệt, ngươi chờ đó, chờ ta có thời gian rồi xử ngươi sau!
“Lão nhị, đừng tin bọn họ. Ta không tin bọn họ thật sự là người yêu! Muốn ta tin các ngươi là người yêu, các ngươi hôn miệng đối phương trước mặt bọn ta đi!” Gã cao thủ linh tôn khác cười âm trầm. (cười thế này hử….Muahaha…😂)
Sặc, cái tên kì quái này? Muốn xem bọn họ hôn môi ư?
Già Lam và Phượng Thiên Dục sợ hãi liếc nhìn đối phương.
Phi! Đánh chết ta cũng không hắn/ nàng!
Hai người đồng thành nói trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, HÀI]Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc Hắc
Исторические романыXin lỗi vì đây là truyện Như đã đăng từ lâu rồi và hiện tại đã được 118k lượt đọc nhưng do nick wat cũ của Như bị mất nên phải đăng lại do Như rất yêu thích bộ truyện này và cũng bỏ rất nhiều công sức ra edit nó. Vậy nên Như sẽ đăng lại nên mong mọi...