Nhiệt liệt hôn, tổ ba người cướp sạch

1.2K 31 1
                                    

Đôi môi ấm áp đặt cùng một chỗ, hai tay Già Lam để trước ngực Phượng Thiên Sách, nàng hoảng hốt, ngạc nhiên chớp mắt mấy cái, lúc ngẩng đầu, vừa vặn đụng phải con ngươi đen láy nhìn mình, trong khoảnh khắc như có say mê, bất chợt lại biến thành vui sướng.

Trái tim Già Lam đập liên hồi, gương mặt đỏ bừng, nàng hôn Phượng Thiên Sách. Hơn nữa nàng còn đè lên người hắn.....Tại sao lại thành tư thế này chứ?

"Tiểu Lam Lam, đau quá!"

Phượng Thiên Sách mím môi, quyến rũ đến mê người, hắn chỉ chỉ lồng ngực của mình, tủi thân nói: "Ở đây rất đau."

Già Lam nhìn hắn giống như tiểu thụ mới bị người ta ức hiếp, lập tức ném đi xấu hổ lúc nãy, lấy tay mình dời đi, chống xuống đất, muốn đứng lên. Thế nhưng bên hông lại có một đôi tay khác, thừa dịp nàng bỏ tay ra, mạnh mẽ kéo nàng lại, cái ôm này đụng phải lồng ngực cứng rắn, hoàn toàn dán chặt vào nhau, hơn nữa không có kẽ hở, Phượng Thiên Sách hớn hở nói: "Đừng xấu hổ! Nàng nhiệt tình như vậy, ta thích chết được. Hai chúng ta cũng không phải ai khác. Ta sẽ không cười nàng."

Già Lam không có sức đẩy ra, trái phải hai bên đều đã bị người ta vây lấy, thật muốn tìm bức tường đâm đầu vào. Hoàn toàn không có cách nào nói chuyện bình thường với người này được, đúng là người không bình thường !!!

"Nếu như ngươi không muốn bị ăn đòn thì mau buông ta ra." Già Lam nhìn hắn đe dọa.

"Hừ, nhỏ tiếng một chút. Nếu để cho người ta biết chúng ta như thế này....Ta thì không có gì, dù sao thanh danh của ta từ trước đến giờ đã không ra gì, về phần nàng thì....." Phượng Thiên Sách cố tình dừng lại, không phẩm hạnh lắc đầu, thông cảm nhìn nàng, "Nàng ham mê sắc đẹp của gia, có âm mưu cướp sắc ta, nếu việc này truyền ra ngoài, đến tai đại thiếu gia Sở gia nàng thầm thương trộm nhớ, chắc chắn hắn sẽ không để ý đến nàng nữa. Còn về nam nhân khác....Rất khó! Rất khó! Rất khó."

Liên tục nói ba từ rất khó. Phượng Thiên Sách nhìn nàng, ánh mắt như muốn nói đời này chẳng có nam nhân nào thèm lấy nàng, muốn có bao nhiêu đồng cảm là có bấy nhiêu đồng cảm, muốn có bao nhiêu rầu rĩ là có bấy nhiêu rầu rĩ.

Già Lam phát điên gãi gãi tóc của mình, cả người dùng sức giãy dụa: "Phượng đại thiếu gia, có phải ngài đã suy nghĩ quá nhiều rồi hay không? Mau đem móng vuốt của ngài ra khỏi người ta, mặt khác ta không có hứng thú với sắc đẹp của ngài. Thanh danh của ta cũng không thua kém gì ngài, chúng ta kẻ tám lạng người nửa cân, ta càng không sợ thanh danh của ta thúi thêm đâu."

"Nhìn xem, nàng tức giận đấy à? Như thế này có gì không tốt! Sư phụ làm thế, hoàn toàn là vì nghĩ cho nàng, trên đời này có sư phụ nào toàn tâm toàn ý lo cho đệ tử mình như vậy không?" Phượng Thiên Sách bất chấp người phía trên kháng cực ra sao, hai tay cũng hắn vẫn siết sao ôm lấy eo của nàng, thân thể hai người cứ thế dính với nhau, trong lúc vô tình đầu của hắn chôn vùi bên tai nàng, gò má hai người kề sát nhau.

Già Lam đang tức giận cho nên không phát hiện khoảng cách hai người gần nhau như vậy, nàng vừa nghiêng đầu, lần thứ hai hôn lên gò má của hắn, cảm giác nhẹ nhàng lướt qua, mùi hương ấm áp khiến đáy lòng nàng không khỏi run lên. Nguy rồi, nhất định hắn sẽ nắm lấy cơ hội, mượn cớ bêu xấu nàng "Nhiệt tình quá mức."

[XK, HÀI]Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ