Ra khỏi bảo khố là đến giờ thiết yết, đây là Nhị công chúa cố tình chiêu đãi Phượng thiếu và Nạp Lan Tiêu Bạch.
Nàng chủ yếu là muốn giữ chân Phượng thiếu, thuận tiện tạo cơ hội tiếp xúc gần gũi với hắn, mà giữ Nạp Lan Tiêu Bạch, ắt hẳn là vì đại tỷ mình.
Tiệc bắt đầu vào buổi tối, đại công chúa đến rất đúng lúc, theo sau nàng, còn có nhiều người khác nữa, ví dụ như Triệu Nhã Nhi, Lâm sư tỷ, nữ sinh mập mạp và nữ sinh nhỏ nhắn. Đại công chúa như nữ thần chầm chậm đến, bọn họ thì như cái đuôi bám theo, hơn nữa còn kéo theo một đám gia đinh thị vệ.
Già Lam đỡ Nạp Lan Tiêu Bạch ngồi xuống, quan sát trái phải một vòng, đang không biết ngồi ở đâu, đã nghe Nhị công chúa mở miệng nói: "Hôm nay quả là một ngày hiếm thấy, có nhiều khách nhân tôn quý tề tụ như vậy, hay là chúng ta chơi một trò chơi đi. Chơi trò ném thẻ vào bình ấy. Để Nạp Lan công tử và Phượng thiếu dẫn đầu, chia làm hai tổ, những người còn lại, tự do lựa chọn tổ của mình, sau đó hai tổ tỷ thí với nhau. Tổ thua chịu phạt, ngâm mình trong hồ nước sau hậu viện của ta một buổi tối, thấy thế nào?"
Lời vừa nói ra, người bên dưới bắt đầu xôn xao ầm ĩ.
Đề nghị của Nhị công chúa tất nhiên là hay, nhưng mà để Nạp Lan công tử và Phượng thiếu họp thành đôi để tý thí, thực lực cách xa như thế, còn cần phải tỷ thí sao? Người bình thường, đều chọn vào tổ của Nạp Lan công tử, chỉ có đầu óc không bình thường, mới đi chọn Phượng thiếu nổi danh là người ngu ngốc làm một tổ.
Thật ra Nhị công chúa suy nghĩ vô cùng hoàn mỹ, trò chơi không quan trọng, chủ yếu là trong quá trình chơi, nàng sẽ có cơ hội thành một tổ với Phượng thiếu, để đại tỷ với Nạp Lan công tử thành một tổ, giao lưu với nhau, không phải sẽ tăng được tình cảm sao??
Nàng căn bản không để ý đến vấn đề thực lực của Phượng thiếu.
Đại công chúa ngồi một bên với Nạp Lan Tiêu Bạch, khoảng cách chỉ cách một cánh tay, nàng cao quý ngồi đó, cùng với khí chất của Nạp Lan Tiêu Bạch cực kỳ hài hòa. Nhìn vào tất cả mọi người sẽ cho rằng, bọn họ là một đôi trời đất tác thành.
Già Lam đứng nhìn bọn họ, đi cũng không được, ở cũng không xong, nàng đứng chen sẽ phá hỏng hình ảnh đẹp đẽ này mất.
Đại công chúa vòng qua người Già Lam, nhìn Nạp Lan Tiêu Bạch, hoàn toàn xem Già Lam là không khí, nàng thanh nhã cười nói: "Với thực lực của Nạp Lan công tử, Bản công chúa tin tưởng, không cần ra tay, chúng ta cũng thắng chắc."
Nạp Lan Tiêu Bạch nhợt nhạt mỉm cười, cũng không hề đáp lời nàng ta, hắn thò tay kéo vạt áo Già Lam, giọng nói êm ái vang lên: "Lam Lam, trận tỷ thí này, thắng hay bại, đều phải dựa vào muội rồi."
Già Lam toát mồ hôi, tức giận trừng hắn, là coi trọng nàng hay là cố tình chế giễu nàng đây?
"Muội không thể, muội đâu biết chơi trò ném thẻ vào bình rượu."
Con ngươi lạnh lẽo của Đại công chúa khẽ híp lại, bây giờ nàng mới chú ý đến sự tồn tại của Già Lam, đôi mắt bén nhọn như lưỡi dao, quét tới trên người Già Lam, không hiểu tại sao Nạp Lan Tiêu Bạch lại đặc biệt quan tâm đến một xấu nữ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, HÀI]Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc Hắc
Narrativa StoricaXin lỗi vì đây là truyện Như đã đăng từ lâu rồi và hiện tại đã được 118k lượt đọc nhưng do nick wat cũ của Như bị mất nên phải đăng lại do Như rất yêu thích bộ truyện này và cũng bỏ rất nhiều công sức ra edit nó. Vậy nên Như sẽ đăng lại nên mong mọi...