Phượng thiếu ghen tuông, y thuật của nàng

1.2K 28 0
                                    

Quả nhiên có người truy cứu đến điều kiện đặt cược.

Hai mẹ con hoàng hậu tức giận trừng mắt với Phượng Thiên Tầm, sắc mặt cực kỳ khó coi, quay đầu nhìn hoàng thái hậu, hoàng hậu ủy khuất mở miệng: "Mẫu hậu, vừa rồi thần nhi chỉ đùa chút thôi, chỉ là đùa giỡn chút xíu, sao có thể xem là thật? Mẫu hậu, người nhất định phải vì mẹ con chúng ta nói công đạo đi, người của hoàng thất chúng ta đâu thể...."

"Đúng vậy đó, hoàng nãi nãi, người không thể khoanh tay đứng nhìn Phượng gia khi dễ hai mẹ con chúng ta." Nhị công chúa cũng giả vờ oan ức khóc lóc kể lể.

Đúng là hai mẹ con vô sỉ! Đánh cuộc thua lại nói là đang nói giỡn, nếu các nàng thắng thì thế nào đây? Các nàng còn có thể nói là đang nói đùa sao?

Ánh mắt Già Lam rét căm, khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo, nàng giương mắt, nhìn về phía hoàng thái hậu, lạnh ý trong con ngươi chậm rãi tản đi, không phục bình tĩnh.

Bí mật bắn ra tia sáng nhỏ.

Hoàng thái hậu cũng không lập tức trả lời hai mẹ con nhà này, mà quay lại nhìn Phượng lão thái thái, xem phản ứng của bà thế nào.

"Thua thì chịu đi. Còn lý do chó má gì nữa."

Phượng lão thái thái trả lời dứt khoát, thực sự rất có uy lực. Không thèm quản ngươi là hoàng hậu hay công chúa, nếu đã đặt cược, vậy thì tuân thủ điều kiện đi.

Già Lam càng lúc càng thích Phượng lão thái thái.

"Nếu người thua là đối phương, hoàng hậu có cảm thấy đó là một trò đùa không?" Phượng Thiên Sách nhẹ nhàng lay động chiết phiến trong tay, mặt phượng nheo lại, giọng điệu của hắn vang lên, không tim không phổi nở nụ cười. "Nếu người thua là Lam Lam thì tốt biết mấy? Chắc chắn sẽ rất đáng nhìn."

Khóe miệng Già Lam co giật một cái, trừng mắt với hắn, tên sắc lang này, dám ở trước mặt mọi người, nói những lời trêu ghẹo nàng, thật ghê tởm.

"Cởi hết! Cởi hết! Cởi hết...." Ba người Tống Thiến Nhi, Mộc Mộc và Tiểu Thanh nghe theo ánh mắt ám chỉ của Phượng Thiên Tầm, cùng lớn tiếng ho to.

Chỉ cần nghĩ đến hình ảnh hai mẹ con hoàng hậu cởi sạch trần truồng chạy, mọi người liền hưng phấn không thôi.

Thiên Dật đại sư nhíu mày, mở miệng nói: "A di đà Phật! Thánh địa Phật môn, không thể bất kính với Phật tổ, bần tăng đề nghị, để hoàng hậu và nhị công chúa quỳ lạy trước tượng phật một canh giờ, coi như trừng phạt là được."

Hai mẹ con hoàng hậu liên tục gật đầu đồng ý, đây đã là phương thức trừng phạt nhẹ nhàng nhất rồi, hơn nữa còn có thể giữ lại thể diện cho các nàng, vì thế các nàng vô cùng đồng ý.

Già Lam híp mắt, lạnh lùng lườm Thiên Dật đại sư, mặc dù biết hắn là người xuất gia, có lập trường của riêng mình nhưng chung quy vẫn đi ngược lại với ý của nàng.

"Thiên Dật đại sư quả nhiên là người nhân từ, nếu hôm nay người thua là ta, hai mẹ con các nàng nếu muốn giết ta cho hả giận, đại sư có hay không cũng sẽ mở lòng từ bi, cầu xin các nàng miễn tội chết cho ta?"

[XK, HÀI]Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ