Kẻ không đáng tin cậy nhất trong lịch sử chính là sư phụ(1)

795 28 0
                                    

Chủ nhân của Thiên Thiên không phải sư phụ của nàng còn có thể là ai?

Già Lam cảm thấy đầu óc mình không đủ dùng, làm sao có thể? Người sư phụ đức cao vọng trọng, vĩ đại như trích tiên trong mắt nàng, làm sao có thể là người đàn ông đanh đá hoang đường, sớm chiều ở chung này cơ chứ?

Không thể nào! Không thể nào! Nhất định là nàng bị ảo giác trước khi chết rồi.

Tiếng gió thổi bên tai càng lúc càng lớn, làm thính giác nàng ù ù. Đầu óc nàng càng lúc càng mù mờ, dần dần mất đi tri giác, dần dần mất đi tri giác, giây phút hấp hối sau cùng, nàng thật sự cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của Phượng Thiên Sách, ấm áp như vậy, an toàn như vậy.

Trước khi chết, có người ở cùng với nàng, nàng không còn là người cô đơn nữa, cảm giác này thật tốt…

Vách đá cheo leo, Nạp Lan Tiêu Bạch dừng ở mép vách đá, nghiêng tai lắng nghe âm thanh dưới vách đá, cả người hắn chìm đắm vào bầu không khí rất khó diễn tả, là mờ mịt, là rét lạnh, như tiên đọa lạc hay là…

Mười sáu cao thủ kiếm sư đồng loạt nhìn bóng lưng của chủ tử mình, nhưng không ai dám tới gần hắn.

“Nạp Lan Tiêu Bạch, ngươi cũng muốn nhảy xuống cứu nàng sao?” Bá Hầu Trường Dã trôi lơ lửng trên không trung, từ trên cao nhìn xuống, ngó xuống nhóm người đứng bên dưới, hắn giống như ông vua nắm quyền điều khiển sống chết của mọi người.

Nạp Lan Tiêu Bạch không lên tiếng, chỉ lẳng lặng đứng ở mép vách núi, hơi thở của hắn càng mờ ảo giống như thiên thần có thể mọc cánh bay đi bất kì lúc nào.

“Trong mắt bổn vương, người có năng lực đánh ngang tay với bổn vương chỉ có Nạp Lan Tiêu Bạch ngươi thôi. Hôm nay, bổn vương thưởng cho ngươi cơ hội quyết chiến với bổn vương, ngươi nhận thách thức đi.” Giọng điệu đủ hống hách.

Bỗng nhiên, Nạp Lan Tiêu Bạch cười nhạt, nụ cười mờ ảo mà nhẹ nhàng: “Sớm muộn gì ta với ngươi cũng đánh một trận, nhưng, không phải hôm nay.”

Hắn xoay người, nói với mười sáu cao thủ kiếm sư: “Chúng ta đi thôi!”

“Không ai có thể cự tuyệt khiêu chiến của bổn vương.” Bá Hầu Trường Dã híp mắt, đáy mắt tràn ngập rét lạnh.

Hắn tung chưởng về phía Nạp Lan Tiêu Bạch, năm đạo sét đồng loạt rơi xuống!

‘Rào rào!’ Tấm màn nước trong xanh nhô lên, tạo thành một rào cản lớn ngăn cản tầm mắt của mọi người.

Năm đạo sét cùng rơi vào ràn cản trước mặt, giống như năm ngón tay đấm vào vải bông. Biến thành nỏ mạnh hết đà. 

“Hửm?” Mắt Bá Hầu Trường Dã sáng lên, chiết xạ ánh sáng trong đôi mắt, chiến ý càng ngày càng đậm.

“Nạp Lan Tiêu Bạch, từ nay trở đi, bổn vương chính thức cho phép ngươi trở thành đối thủ của bổn vương.” Lúc trước vừa vặn chỉ là miễn cưỡng có tư cách, bây giờ mới chân chính có tư cách, tư duy của Hoàng Kim Chiến Vương đúng là nằm ngoài dự đoán của mọi người, kiêu ngạo hết chỗ nói.

[XK, HÀI]Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ