Chap 21

4.2K 76 1
                                    

Nhà hàng này làm ăn thực tốt, đến tầm trưa, thực khách đã ngồi kín sảnh, nhưng trong nhà ăn khung cảnh rất thơ mộng tao nhã, không hề ầm ĩ. Sắc màu lam huyền ảo của nhà hàng cùng với tiếng đàn du dương của Jessica tự hồ khiến thực khách mê mẩn. Đến khoảng 12h là lúc mà Jessica sắp được nghỉ, tầm này khách cũng đã bớt dần. Cô ngồi sau dương cầm, chuyên tâm đàn nốt một khúc, diễn tấu xong khúc này là cô có thể nghỉ. Xong việc, cô muốn đi mua ít đồ về làm cơm cho Yuri ăn, phải làm một bữa tiệc lớn để cảm ơn cô ấy. Tiếng đàn chậm rãi kết thúc, Jessica dứng dậy khom người hướng về khán giả cúi chào, sau đó rời đi, chuẩn bị đồ ra về.

Ra khỏi nhà ăn, Jessica định đi tới siêu thị để mua đồ, vừa bước được mấy bước thì bên người có tiếng xe đến gần, chiếc xe dần dừng lại.Cửa kính xe từ từ hạ xuống, lộ ra một khuôn mặt nam tính, người này mỉm cười, lộ ra hàm răng trắng bóng:

-“Cô đi đâu, tôi chở cô đi!”

Tuy người này cười nhưng Jessica không hề cảm thấy có chút thiện ý nào, nụ cười đó rất giả tạo, làm cho người ta không thoải mái. Cô không biết người đàn ông này!

-“Cám ơn anh, tôi không cần”.

Jessica xã giao nói. Nói xong tiếp tục bước đi.

-“Cô đàn rất hay, liệu có phải là nghệ sỹ chuyên nghiệp không?”

Người đàn ông vẫn chưa từ bỏ ý định, chậm rãi mở cửa xe đi theo Jessica. Cô đi một bước, người kia cũng bước theo một bước. Nghe lời nói của người này,Jessica đoán đây là khách hàng của nhà hàng ăn. Cô ngẩng mặt lên liếc siêu thị rồi dừng lại, nói với người này:

-“Cảm ơn ngài đã thích, hi vọng ngài thường xuyên ghé thăm nhà hàng.”

Nói xong cô bước vào siêu thị. Ở trong xe, trên khuôn mặt nam nhân hiện lên một nụ cười nham hiểm. Một cô gái xinh đẹp mà rất có nghị lực. Đúng là khẩu vị của đàn ông. Hắn thích!

Jessica mua một túi đồ ăn lớn về tới biệt thự. May mắn là người đàn ông kỳ quái kia không tiếp tục đi theo cô. Hình như Yuri vẫn đang ở công ty, trong nhà thực sự rất vắng lặng. Jessica mang đồ vừa mua đặt vào tủ lạnh, cảm giác hơi mỏi ở cánh tay, liền đi tới phòng ngủ để thay váy. Cô mở cửa phòng ngủ ra. Jessica ngơ ngác nhìn cảnh tượng trong phòng, bản thân sớm đã ngây người. Đã xảy ra chuyện gì? Yuri không phải định mở cửa hàng bán quần áo đấy chứ? Trong phòng không biết bao nhiêu váy áo nữ trang, nhất loạt là váy dài màu trắng, kiểu cách rất sang trọng, đặc biệt, không quá hở hang nhưng cũng không đến mức bảo thủ, cô dám khẳng định chỗ quần áo này đều độc nhất vô nhị. Hạ tầm mất xuống cô thấy rất nhiều giày ở phía dưới, những đôi giày tuyệt đẹp, tựa hồ mỗi bộ váy được kết hợp riêng một đôi giày, quay đầu nhìn về một bên, lại thấy rất nhiều túi xách đặt cạnh nhau. Đây đều là Yuri mua sao? Đang lúc mải mê suy nghĩ, có một vòng tay quen thuộc, hơi thở nóng ấm quấn quanh thân cô. Là Yuri, Yuricủa cô!

Yuri chống cằm lên vai Jessica, trầm ngâm nói:

-“Thế nào, có thích không?”

Jessica nhỏ nhẹ nói:

-“Mua nhiều như thế nhất định là sẽ tốn kém lắm!”

Yuri xoay người Jessica một cái, bốn mắt nhìn nhau, tức giận nói:

[LongFic] Cover/Edit - Tình Cờ |YulSic| PG15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ