Chap 11

4.5K 82 2
                                    

Tình hình là mình bị cúmmấy hôm nay với cả phải dọn dẹp nhà cửa đón Tết nên post chap hơi chậm.. :( Sorry nha..

Have fun ^_^

--------------------------

[Hai năm sau]
Trong phòng tắm, đứng đối diện trước chiếc gương lớn là cơ thể hoàn mỹ của một người con gái
Da thịt bóng loáng, cơ bụng săn chắc, cả thân hình thon gọn, rất chuẩn toát lên vẻ đẹp khó diễn tả được.
Khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lùng mà rất khí phách, khuôn mặt băng giá như chưa bao giờ cười.
Ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mang theo vẻ tàn nhẫn, bả vai rộng lớn, màu đen của mái tóc dài hòa cùng đôi
mắt càng làm cho người ta cảm thấy nét lạnh nhạt bất cần ở con người này. Vết sẹo sâu phía sau gáy càng tăng
thêm vẻ tàn nhẫn.
Ngón tay thon dài của Yuri vuốt qua vết sẹo, trong tâm lại tràn ngập một nỗi hận. Cô hận, mối hận người
con gái đã bỏ rơi Yuri kia lại nhen nhúm. Mà hiện tại, nỗi hận thấu xương này càng khắc sâu trong cô.
Yuri vĩnh viễn sẽ không quên, tình cảnh sau lúc anh tỉnh lại sau có thể mở miệng nói chuyện được.
Câu đầu tiên Yuri mở miệng chính là gọi tên người kia.
Lo lắng cô ta có bị thương hay không mà không biết chính bản thân mình đã hôn mê một năm.
Trong một năm đó, cái mà Yuri nhận được chính là sự thật cô gái kia đã rời bỏ cô.
Bởi vì Yuri sắp trở thành người thực vật, cho nên cô ta nhẫn tâm bỏ cô đi, bỏ mặc cô hôn mê đằng đẵng.
Thậm chí, trong một năm Yuri hôn mê, cô ta cũng không thèm liếc đến cô một cái.
Yuri tự nghĩ bản thân mình là kẻ tuyệt tình nhẫn tâm, không ngờ người con gái kia còn vô tình tàn nhẫn hơn cô.
Cô muốn tìm cô ta, có điều đã qua một năm không có tin tức gì về cô ta, dường như cô ta đột nhiên biến mất
khỏi thế gian vậy. Tay Yuri  vì hận mà nắm chặt lại , vứt mạnh chiếc khăn bông trong tay vào gương.
Lúc này một cánh tay như con rắn nước quấn lấy ngực cô từ phía sau.
” Yul, suy nghĩ gì mà lâu vậy!” bàn tay của cô gái kia trên người Yuri di chuyển, nũng nịu hỏi.
Cô nhìn người con gái tràn đầy vẻ quyến rũ trước mặt mình này, trái tim đã sớm chết lặng trên người anh.
Cô là thư kí của Yuri  – Dara, đã làm việc bên cạnh Yuri bốn năm.
Trước kia cô chỉ là nhân viên của Yuri, tuy nhiên lòng Dara đã sớm lưu lại trên người Yuri, có điều cô không dám
bước thêm một bước vì sợ Yuri không thích mà vuột khỏi tay cô.
Nhưng từ lúc Yuri  tỉnh lại sau khi hôn mê, tất cả đều thay đổi, lợi dụng chức vụ của mình, Dara dễ dàng xuất hiện
trên giường Yuri , trở thành người đàn bà của Yuri . Ngày này cô cuối cùng cũng đã chờ được.

Ban ngày Dara là trợ thủ đắc lực của Yuri, ban đêm cô là bạn cùng giường với cô ấy.
Lòng Dara rộn ràng, môi không nhịn được mà ấn vào cái lưng mềm mại, vững chắc của Yuri.
Yuri bắt lấy bàn tay không có quy củ kia, lạnh lùng nói:” Sao, không chờ nổi à?”
Nói xong bàn tay mạnh mẽ ôm lấy cô gái kia, đặt cô ta nằm xuống sàn nhà tắm.
Trên mặt cô không hề có biểu tình, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng nhìn thẳng vào cô gái trước mặt , không
hề dịu dàng, thẳng tay  tiến vào…….
Yuri nhắm mắt lại, không nhìn, không nghĩ, không muốn, tiếp tục phát tiết…….
Thân thể Dara mướt mồ hôi, sáng bóng dưới ánh đèn
Cô thở hổn hển gấp gáp, mái tóc dài xõa ra dưới nền nhà tắm.
Xong việc, Yuri mở vòi hoa sen để những tia nước phun lên người, tẩy đi mùi vị tình dục, tẩy đi mùi của cô
gái kia lưu lại trên người cô, cũng cố gắng tẩy đi hương vị của Jessica đã lưu lại trên người mình thật lâu
trước đây, còn cả bóng dáng không ngừng hiện ra trong đầu cô nữa!
——————————–
” Chủ tịch! Đến nơi rồi, mời chủ tịch xuống xe!” Dara nhẹ giọng nhắc nhở.
Yuri chậm rãi mở đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng kia.
Lái xe đã sớm xuống mở sẵn cửa xe trước.
Đôi chân dài của Yuri đặt chân xuống đất, cô bước ra ngoài quan sát xung quanh.
Vườn hoa bắt mắt, còn có tràng cỏ được chăm sóc cẩn thận, một cơn gió thổi qua mang theo hương hoa cỏ.
Phía xa có một cái hồ nhỏ gợn gợn sóng, còn có một vài triền núi cao thấp.
Trên triền núi có một lối kiến trúc cổ.
Không khí thanh tịnh, cảnh sắc động lòng người, quả là một nơi tốt.

[LongFic] Cover/Edit - Tình Cờ |YulSic| PG15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ