Còn khoảng 4 chap nữa là hết r nha, mọi người..^^
_____________________________
Taeyeon lo lắng bất an đi đi lại lại, ba Jessica ôm dỗ Shinvi , bảo thằng bé không cần sợ hãi nữa. Yunho ôm Anna , tất cả mọi người đang chờ đợi kết quả ca phẫu thuật của Yuri .
Yuri bị thương ba chỗ, có một chỗ ở bụng, sống hay chết khó có thể xác định. Không khí yên lặng, không ai lên tiếng.
Yuri đang trong phòng phẫu thuật, mọi người ở ngoài phòng chờ cũng thấp thỏm lo cho tính mạng của cô.
Cuối cùng cánh cửa phòng phẫu thuật được mở ra, mọi người không hẹn mà cùng nhìn về phía bác sĩ. Jessica im lặng, nỗi lo sợ bao trùm toàn bộ cơ thể cô.
Cô tiến đến, chống lại sự sợ hãi do dự, sợ những điều sắp tới sẽ làm tan nát cõi lòng.
-“Bác sĩ, thế nào rồi ạ? ” Taeyeon vội vàng hỏi.
Bác sĩ lắc lắc đầu:
- “Mặc dù đạn đã lấy ra nhưng bệnh nhân vẫn hôn mê , chỉ sợ. . . . !” Bác sĩ lại lắc lắc đầu: “Gia đình người bệnh nên chuẩn bị tâm lý!”
Lời nói của bác sĩ thực sự đã làm Jessica tan nát trái tim lẫn hy vọng.
Cô như người mất hồn tiến vào phòng bệnh đến chỗ Yuri đang nằm.
Yul sẽ chết ư? Yul cứ như vậy mà rời khỏi cô sao? Không! Không! Cô ngã xuống bên giường, nhìn mặt Yuri tái nhợt không có chút sức sống nào.
Yuri thở rất nhẹ, hai mắt nhắm nghiền, không phải là ngủ say mà là vĩnh viễn rời khỏi cô?
Còn cô thì sao? Sao cô lại còn sống? Jessica đặt tay lên mặt Yuri , ngắm kĩ hình dáng người mình yêu . Dù thế nào cô cũng không tin được cô ấy sẽ rời khỏi cô mà đi như thế này.
Jessica khóc:
-“Không được! Người ta nói dối đúng không? Yul chỉ mệt mỏi mà ngủ thôi đúng không? Yul không thể như vậy được! Không thể bỏ mặc em và con . . . Không phải Yul nói là sẽ đối tốt với em sao? Không phải nói là sẽ chăm sóc em suốt đời sao, bây giờ sao có thể nằm ở đây thế này? Tất cả những lời Yul nói đều là lừa dối phải không? Yul định dùng cách này để bỏ cuộc đấy à? . . Yul nói em là người phụ nữ của Yul , con chỉ có thể là con Yul , vậy. . . Yul nỡ lòng nào để em trở thành góa phụ nuôi con? .. . .Yul hãy tỉnh lại đi, em nói cho Yul một điều, em vẫn yêu Yul , chưa từng thay đổi. . . Mấy năm qua em rất muốn hận Yul nhưng chính bản thân em đã không làm được điều đó… Yul tỉnh lại được không? Chúng ta sẽ cùng nhau nuôi Shinvi lớn lên. .. mỗi ngày… Mỗi sáng em sẽ làm bữa sáng cho Yul rồi Yul đưa con đi học. . . Hoàng hôn đến chúng ta cùng đi xem mặt trời lặn, cùng nhau ngắm biển. . . . Em vẫn mong một ngày em trở thành vợ Yul … Một người cầm hoa tươi quỳ gối cầu hôn em, hỏi rằng em có muốn làm vợ của người đó không? Người đó chính là Yul . . . Có phải Yul không cần em nữa không? Mặc kệ Yul bá đạo thế nào… nếu Yul không tỉnh lại em sẽ cùng người đàn ông khác làm những việc đó! Yul mau tỉnh lại đi!”
Jessica gục mặt vào người Yuri mà khóc. Trong lúc cô thống khổ nhất, một âm thanh vang lên bên tai cô:
- “Em dám. . . cùng. . . người khác. . . thử. . . xem!”