Chap 22

4.2K 73 6
                                    

Hehee..mấy hôm nghỉ cho qua cái ngày Valungtung giờ mình mới mò lên edit tiếp nè =]]

---------------------------

-“Em vĩnh viễn là cô gái của tôi!”

Vĩnh viễn là tình nhân, chỉ có thể là như vậy! Lời nói của Yuri  từng chữ từng chữ một đâm vào trái tim, vào linh hồn Jessica . Cô nhìn ánh mắt trong trẻo mà lạnh lùng của Yuri, nhìn khuôn mặt rắn rỏi như tạc, trong lòng run rẩy kịch liệt . Đây là đáp án của cô . Dù tâm lý đã có sự chuẩn bị, nhưng chính tai nghe được từ miệng Yuri, lại là một điều hết sức đau lòng, hết sức tàn khốc . Nước mắt chua xót thi nhau chảy xuống môi cô .

-“Đừng vọng tưởng rời khỏi tôi . Tôi không dễ dàng buông tay đâu. Em chỉ có thể là cô gái của tôi!” Yuri  tựa hồ đọc được ý nghĩ của Jessica từ ánh mắt cô. Jessica ngỡ ngàng nhìn Yuri, cô ấy có ý gì ? Chẳng lẽ Yuri phải giam cầm cô tới lúc chán ghét mới buông tay?

-“Đừng nghi ngờ lời tôi nói, tôi có khả năng này hay không em rõ ràng nhất!” Yuri nói có vẻ mơ hồ nhưng không giảm bớt ý nghĩ nghiêm túc trong lời lẽ .

Yuri buông Jessica ra, xoay người, cứng rắn nói

-“Đi ngủ đi!”

Jessica cúi đầu, chậm rãi lui về phía sau, khỏang cách trước mắt cứ từng bước từng bước cách xa, càng lúc càng xa . Cô biết, Yuri nhất định có thể làm được điều mình nói . Chỉ là vì cái gì phải như vậy ? 

Ngày hôm sau Sica đi nhà hàng làm sớm, không muốn làm thức Yuri. Ba giờ chiều, cô tan ca. Jessica không đi chợ cũng không về biệt thự . Cô hẹn YoonA gặp mặt . Cô cần YoonA giúp đỡ! Jessica ra khỏi nhà hàng, thấy YoonA đang đứng trước đầu xe mỉm cười vẫy cô lại . Cô mỉm nở một nụ cười tự nhiên, đi tới hướng YoonA. Cô ấy mở cửa xe cho Jessica ngồi lên rồi lái xe rời khỏi nhà hàng .

Ngay lúc YoonA lái xe đi, một chiếc xe cao cấp dừng lại trước cửa nhà hàng . Ánh mắt người sắc bén như có thể nhìn xuyên qua người khác, khuôn mặt như một mảnh băng lạnh đang cố gắng đè nén sự thịnh nộ trong lòng . Còn có ghen!! Đáng chết, lại là người đó! Bên trong xe Yuri thấp giọng mắng . Nhìn theo hướng Jessica cùng YoonA rời đi, đôi mắt cô lạnh lùng nheo lại, lóe lên những tia nguy hiểm . Chiếc xe đẹp đẽ khởi động, từ từ rời đi .

Sica cùng YoonA rời nhà hàng đi tới nhà YoonA . Bọn họ vừa đi vừa nói chuyện với nhau . Trên mặt Jessica hiện ra đủ loại biểu tình, khi thì ưu sầu đau khổ, khi thì vui vẻ, như có rất nhiều tâm sự kể với YoonA. YoonA thì kiên nhẫn lắng nghe, sau đó lại mỉm cười nói điều gì đó với Jessica . Cô hít sâu một hơi, đưa tay ra như thể cám ơn YoonA.

“YoonA, cám ơn cô . Làm phiền cô đã phải tiễn tôi . Giờ tôi phải trở về rồi!”

Jessica cười yếu ớt tạm biệt YoonA. YoonA cầm tay Sica, làm như không nghe thấy:

-“Đâu cần khách sáo với Yoong như vậy!” 

Jessica chỉ cười, sau đó nói:

-“Được rồi, vậy tôi đi nha”

-“Để Yoong tiễn Sica đi”

Jessica gật đầu . YoonA đưa Jessica ra cửa, giúp cô gọi một chiếc taxi. Xe taxi chạy đi . Jessica cùng nụ cười tự nhiên và tà áo trắng khuất dần tầm mắt YoonA. YoonA nhìn thấy cô rời khỏi, khuôn mặt đang mỉm cười bỗng trầm ngâm, còn hiện lên lo lắng . 

[LongFic] Cover/Edit - Tình Cờ |YulSic| PG15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ