mình đã trở lại đâyyyyyyy!! :(((
------------------------------
Jessica vẫn không tin điều vừa xảy ra. Dù cái gì cũng đã trải qua nhưng cô vẫn không mong chuyện đó xảy ra. Ánh mắt của mẹ cô nhìn cô cứ như cô là người gây ra việc đó.
Bà Jung thực tình không mong cô quay lại với Yuri nhưng lần này Yuri đã bị thương do cứu cô và Shinvi , hơn nữa Yuri ở một mình không ai chăm sóc cho nên ngoài mặt thì nói vậy nhưng mẹ cô vẫn chiếu cố Yuri ở bệnh viện.
Hôm nay bà thấy hai người nằm cùng một giường, có vẻ như hai người đã nối lại tình cảm.
Mọi việc còn chưa ngã ngũ, thực sự khiến người ta phải đau đầu.
Ánh mắt đen láy của Shinvi nhìn Yuri , giọng non nớt:
-“Appa đau lắm sao?”
-“Appa không sao”.
Sự chú ý bị Shinvi kéo về.
Krystal vắt chéo tay trước ngực:
- “Không nghĩ được chị lại dũng cảm như vậy!”
Krystal lúc trước xem thường Yuri vì cô khiến Jessica chịu khổ, nhưng giờ nhìn thấy Yuri vì chị mình mà không màng sống chết, cả vì đứa con thì dù không thực sự thích Yuri nhưng cái nhìn về con người này đã có chút thay đổi.
-“Dì , thực sự rất lợi hại nha!”
Shinvi chuyển sang nhìn Krystal toe toét cười.
Krys chỉ trả lời bằng một tiếng hừ.
Mẹ của Jessica mặc dù trong lòng có chút không ưa nhưng vẫn đích thân cầm bữa sáng mang đến giường cho Yuri :
-“Bị thương phải ăn đồ bổ một chút để mau khỏe lại, canh này là tôi tự tay nấu, ăn đi kẻo nguội!”
Yuri gật đầu:
-“Cám ơn bác!”
Shinvi ghé vào cạnh giường nhìn Yuri dịu dàng nói:
-“Appa, bà ngoại đích thân nấu canh cho ăn, vậy là tốt lắm nha!”
Yuri mỉm cười:
-“Vậy thì nhất định phải ăn hết bằng không là lãng phí công sức của bác!”
Yuri nhìn Jessica , bản thân cảm thấy lòng dao động. Chỉ nhìn thấy cô cùng Yunho đi ra khỏi phòng bệnh, không rõ là đi đâu.
-“Appa, uống nhanh đi!”
-“Ừ”
Jessica cùng Yunho chậm rãi nhẹ nhàng đi ra sau bệnh viện, ngồi trên một ghế đá.
Cô không nhìn ra Yunho đang nghĩ gì? Là tình tự, tức giận hay là ủ rũ?
-“Sao lại nhìn anh như vậy? Bộ trên mặt anh có gì à??” Yunho cười.
Hân Đồng cũng cười: “Không có, là vì nhìn anh không có vẻ gì tức giận!”
“Em hi vọng anh tức giận ư?”
Jessica lắc đầu:
- “Em cũng không biết, chỉ là trong lòng có chút ý nghĩ kỳ quái, nhìn thấy em và Yuri cùng nhau anh thực bình tĩnh không hề ghen tỵ, nhưng nếu đổi lại là Yuri , nhất định sẽ nổi trận lôi đình, nói rằng em phản bội, ai cũng có thể lên giường cùng khiến em một phen đau đớn. Cho nên em mới thấy hai người khác nhau hoàn toàn!”