thật sự xl vì mạng chỗ mình k đựơc tốt để up fic thường xuyên đc. gìơ mình up bằng đt nên sẽ viết tắt khá nhiều. mong mọi ng thông cảm!
------------------------------
Yuri hôn Jessica trên phố nhưng Cô đã từ chối cái hôn này. Jessica tỏ vẻ quyết tâm chứng tỏ không còn tình cảm với họ Kwon kia.
Yuri nghĩ Sica quan tâm quá mức tới người đàn ông kia, trong lòng đố kị, nhìn Sica bình tĩnh rời đi đã đuổi theo.
Cản đường cô, Yuri nói:
- Em tùy tiện thân mật với người đàn ông kia rốt cụôc 2 ng có quan hệ gì?
Jessica nhìn Yuri có chút khó chịu nói:
- Đó là tự do của tôi, Yul không cần xen vào!
Đúng, Yuri không cần xen vào, Yuri là ai, hai người không phải vợ chồng cũng chẳng phải tình nhân, cô có tư cách gì quản giáo Jessica ?
Yuri cảm thấy mình như vừa ăn phải trái đắng, khó chịu không còn đường nói, hai người nhanh chóng đi đến nhà trẻ, đúng lúc Shinvi vừa tan học, các bạn học kéo nhau về.
Shinvi đi phía sau theo các bạn, nhìn thấy Jessica và Yuri , trên khuôn mặt khả ái lộ nét tươi cười, bước nhanh thoải mái về hướng 2 người.
-“Appa, umma ”
Shinvi vui vẻ gọi to, trên khuôn mặt tươi cười tràn đầy hạnh phúc. Vươn đôi tay nhỏ bé , một tay giữ chặt Jessica, một tay giữ chặt Yuri , cậu bé đứng trước các bạn học nói :
-“Thế nào, tớ không lừa các cậu đâu nhé! Tớ có umma , đây chính là umma của tớ!”
Một bé trai nhìn Jessica , không nhịn được nói:
“Oa, Shinvi , cậu có mẹ đẹp quá.”
“ Sau này không được nói tớ không có mẹ , biết chưa?”
“ Ừ, sau này chúng tớ sẽ không nói thế nữa!”
Thấy mấy bạn đã hòa hảo, Shinvi vui vẻ nói
“ Appa,umma..chúng ta về nhà đi.”
“Đi thôi!”
Jessica ấm áp nhìn con trai, trên khuôn mặt lộ nét tươi cười.
Yuri đưa Jessica về nhà sau đó cùng Shinvi rời khỏi. Jessica về đến nhà mới phát hiện ba mẹ không có ở nhà, Anna đang ngủ, còn Yunho ngồi ở phòng khách lật xem báo
Jessica có chút kì lạ hỏi
-“ Ba mẹ em đâu?”
Yunho buông tờ báo trong tay :
-“ Bọn họ đã đi cùng Krystal rồi, nếu có kết quả họ sẽ nhanh chóng trở về!”
Jessica vui vẻ nói:
-“ Thật sao, nếu có kết quả thì tốt quá, khó trách cha mẹ không về, nhưng mà không phải có thai cũng không phải sinh em bé, đi bây giờ có vội quá không.”
“Tâm tình bố mẹ có thể hiểu được, Sica …. Chúng ta cần nói chuyện” trên khuôn mặt Yunho lộ vẻ nghiêm túc .
Jessica cười nói: