Hê hê :3 Drama nặng qua rồi thì bắt tay vào...Drama mới cái nhể =]] Lần này Drama cho Yul đen nha...Muahahaha *nụ cười ajuma* :v
---------------------------
Jessica đi rồi, thật sự đi rồi, đi một cách hoàn toàn!Yuri tìm tất cả những nơi có thể tìm, mãi cũng không có tin tức Jessica. Mà người nhà của Sica cũng rời khỏi căn nhà gỗ, không biết đi đâu. Cô đi hoàn toàn như vậy, không lưu lại một chút dấu tích nào! Yuri vừa phiền muộn vừa bất an, tính tình bỗng trở nên hỷ nộ vô thường! Khuôn mặt trở lại lãnh khốc dọa người. Nhưng mỗi khi trở về biệt thự, nhìn thấy phòng không nhà trống, cô lại chỉ cảm thấy tịch mịch cùng khốn khổ. Trong lòng rất đau, chỉ muốn đem trái đất lật ngược lại mấy lần, tìm cho được cô gái đang bỏ trốn kia đem trói lại bên người! Cô vì sao phải rời khỏi? Bởi vì Yuri đính hôn? Hay bởi vì Yuri làm Sica mất đi đứa bé? Hay Jessica căn bản không có thật sự yêu Yuri??
Trái tim Yuri lại đau đớn từng cơn. Có lẽ đúng như người tên YoonA nói, con người luôn luôn không biết quý trọng, chỉ tới lúc mất đi mới hối tiếc. Bây giờ mới biết, chỉ cần tìm được Jessica cô sẽ quên hết óan hận, đối xử thật tốt với cô ấy. Chỉ cần Sicatrở về, chỉ cần Yuri có thể ôm Sica trong tay. Nghe lại được giọng nói êm đềm của cô! Thế nhưng Jessicađã bỏ đi, Yuri có hối hận cũng không thể thay đổi được gì! Yuri vẫn yêu Jessica, bằng không tại sao lại thống khổ, bằng không cũng sẽ không hận cô! Yêu! Đúng vậy! Là yêu!
Trong lòng Yuri đột nhiên mãnh liệt dao động! Tình yêu của cô dành cho Jessica dường như chưa bao giờ gián đoạn! Yuri một mình quay cuồng trong biệt thự bởi nhớ nhung không ngừng. Mỗi khi nhắm mắt, trong đầu lại hiện lên hình ảnh của Jessica. Lúc cô rơi lệ, lúc cô quật cường kiên trì lập trường của mình, lúc cô ủy khuất, lúc cô tươi cười,…tất cả đều lần lượt hiện ra trước mắt Yuri. Còn có đêm đó quây quần bên nhau, Jessica chủ động quyến rũ cô, ánh trăng màu bạc phủ lên thân thể diễm lệ của cô, khắc sâu trong lòng Yuri! Mỗi ánh mắt, mỗi động tác của Jessica đều trở nên rõ ràng trong đầu. Trong lòng Yuri đầy phiền muộn lại không biết làm sao giải quyết, trở nên ăn không ngon, ngủ không yên.
Jessica bỏ đi, trái tim Yuri dường như cũng đi theo! Yuri thống khổ ngồi trên mặt đất, uống từng ly từng ly rượu đắng. Sắc mặt tiều tụy, đôi mắt đỏ ngầu, muốn dùng rượu làm suy nhược trái tim, suy nhược thần kinh đang bị nhớ nhung và hối hận thay nhau tra tấn! Thế nhưng mượn rượu giải sầu, sầu càng thêm sầu. Trong cơn say, trước mắt lại xuất hiện bóng dáng Jessica. Thấy cô dịu dàng nhìn mình mỉm cười!Yuri vui mừng muốn vươn tay chạm đến cô, nhưng ngay lúc sắp chạm được thân hình xinh đẹp kia thì Jessicađột nhiên biến mất ! Thì ra tất cả đều là ảo giác! Jessica đi rồi …Sica! Yuri cúi đầu, trong lòng không ngừng gọi tên Jessica, nước mắt đau khổ lặng lẽ chảy xuống từ đôi mắt trong veo lạnh lùng của cô! Cứ nghĩ rằng Yuri không biết khóc, không biết đau lòng, thì ra chỉ là vì chưa thật sự bị thương tâm!
Mấy ngày sau....
Đang ở phòng làm việc sai bảo nhân viên để tiêu trừ buồn bực trong lòng, Yuri bị tiếng kêu của điện thọai làm gián đọan công tác. Cô không kiên nhẫn bắt lấy điện thọai, lên tiếng: