Chap 38

3.5K 82 5
                                    

TT___TT Vẫn nhớ dư âm hôm 22 :(( Nhớ gái quá :((

Hôm đó Yulsic moment nhiều tung tóe, lại còn đúng ngày kỉ niệm nữa :((

-------------------------------

-“Hehe… Như vậy không phải tốt lắm sao? Không phải cậu luôn khao khát gặp lại cô ấy. Tớ chưa bao giờ nhìn thấy biểu hiện hiện giờ của cậu. Cậu không phải người dễ bị kích động!”

Taeyeon nghe Yuri xong, cười nói. Yuri lắc đầu nói:

-“Gặp lại thì sao chứ!”

Nhìn thấy dáng vẻ đau khổ của Yuri, thần sắc Taeyeon cũng biến đổi, nói:

-“Cô ấy không chịu tha thứ cho cậu đúng không, vậy cậu có cho cô ấy biết đứa bé còn sống không? Các cậu nên vì đứa bé mà quay lại với nhau.”

-“Vấn đề chủ yếu không phải việc này, nếu tớ là cô ấy, bị đau khổ nhiều như vậy, tớ cũng không thừa nhận tớ còn yêu người kia. Bên cạnh cô ấy giờ có một người khác, còn có một đứa con gái nữa!”

Taeyeon nghe Yuri nói như vậy, cũng có chút đau đầu, an ủi nói:

-“Vậy cậu tính như vậy mà bỏ cuộc hả? Tớ biết cậuvẫn chưa quên cô ấy.”

-“Trên thế giới này chỉ có hai người làm tớ không thể quên. Một là người tớ yêu, một là người tớ hận! Nhưng tớ làm nhiều việc có lỗi như vậy, hiện giờ tớ cũng không dám nói rằng tớ yêu cô ấy. Nếu tớ yêu cô ấy, tớ sao có thể làm nhiều chuyện tổn thương đến cô ấy như vậy.”

Taeyeon nhíu mày hỏi:

-“Haizz, đừng tự trách mình nữa. Chuyện này cũng không phải là lỗi của cậu, giữa các cậu đều là hiểu lầm. Hiện tại cô ấy đang ở đâu?”

-“Cô ấy ở cùng người thân ở tại đường Genie.”

-“Apppa!” Một thanh âm của bé trai cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người. Yuri định thần, đi tới bên Shinvi nói:

-“Dậy rồi à nhóc!”

-“Chuyện mà appa và cô Taeyeon nói là sự thật sao? Shinvi muốn Sica umma trở về, vì sao umma lại không đến thăm con. Có phải là Sica umma không thương Shinvi không?”

Taeyeon ngồi xuống cạnh đứa trẻ nhẹ nói:

-“Shinvi, không phải như cháu nghĩ đâu. Umma của cháu đang có gặp chuyện không vui nên không có…”

-“Cô nói dối! Nếu Sica thương cháu, nhất định sẽ về thăm Shinvi!”

Taeyeon nghe thằng nhóc nói, má xị xuống như trái khổ qua, lừa cậu nhóc khó thật, nó mới có năm tuổi thôi đấy! Yuri nhìn Shinvi lên tiếng

-: “Bởi vì… Appa làm việc có lỗi với Sica umma, cho nên umma con tức giận, đều là lỗi của appa. Không phải là Sica umma không thương Shinvi!”

-“Vậy appa đưa Shinvi đi tìm Sica umma, Shinvi sẽ nói cho umma biết, appa thực sự hối hận và khổ sở, bảo Sica umma tha thứ cho appa!”

-“Shinvi, đó là chuyện của người lớn, để cho appa tự giải quyết được không?”

Shinvi  trên mặt có chút thất vọng, nhưng vẫn hiểu chuyện nói:

[LongFic] Cover/Edit - Tình Cờ |YulSic| PG15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ