Chuẩn bị Drama đỉnh điểm :v LOL~~~~~~~~
=]]]
------------------------------------
Dọc đường về, Yuri trầm mặc không lên tiếng, lẳng lặng lái xe đưa 2 người về biệt thự.
Jessica đi trước mở cửa lớn, Yuri bước phía sau.
-“Quan hệ giữa các người là như thế nào!”Yuri giận dữ, cô nắm lấy tay Jessica, khiến Sica phải dừng lại,xoay người đối diện với Yuri.
Sica nhìn Yuri, mặt Yuri nghiêm lại, trong mắt mây đen che kín, chút bình thản vừa có được từ lúc gặp
người đàn ông kia đã biến mất hết.
Trong lòng không khỏi có chút buồn cười, thế nào à, người đàn ông kia là em họ của Yuri, như vậy người nhà họ
Kwon chắc đã biết cô và Yuri ở cùng một chỗ, vì lẽ gì mà chưa đến ngăn cản họ?
Năm đó, 2 người họ yêu nhau nhiều đến vậy, nhưng hiện tại không ai biết sự tồn tại của cô ở đây.
-“Nói đi!”Yuri không thấy Sica lên tiếng, tức giận lắc mạnh cánh tay cô, gầm nhẹ một tiếng.
Cánh tay Jessica đau nói, đôi lông mày nhíu lại, chậm rãi mở miệng nói:-“Em thực sự không biết anh ta.”
Yuri nhìn cô, ánh mắt không biến đối, không chấp nhận lời cô nói, tiếp tục hỏi:-“Thật sự là không biết? Không biết tôi và anh ta có quan hệ gì ư.”
Jessica nhìn thấy giận dữ trong mắt Yuri có chút bất đắc dĩ nói:-“Em thật sự không biết anh ta, em đoán rằng anh ta là khách của nhà hàng mà em làm.”
Trên mặt Yuri hiện lên sự tức giận và lo lắng, cảm xúc vô cùng phức tạp,mạnh bạo buông tay cô ra, bá đạo nói:-“Về sau này đừng chọc giận tôi nữa, không được cách xa tôi, còn nữa, em sẽ không được đi làm nữa.”
Jessica không hiểu tại sao Yuri lại ra quyết định khẩn trương như thế với cô, có phải là vì em trai của cô ấy với cô có chạm mặt sao? Vẫn biết là Yuri không muốn người nhà biết đến sự tồn tại của cô, sợ ảnh hương đến hôn nhân của Yuri, nhưng nghĩ tới Jessica trong lòng không khỏi đau xót.
Cô cho tới bây giờ không hề gặp qua phản ứng nghiêm trọng như thế của Yuri.
Jessica đến trước Yuri, dịu dàng nói:“Yul...Yul lo lắng gì vậy? Em hứa với Yul từ sau sẽ cẩn thận không chạm mặt anh ta, nhưng còn việc làm, xin Yul đừng bắt em nghỉ?”
Nói xong cô lặng lẽ quan sát sắc mặt Yuri, có phải cô lại nói quá gì không.
Yuri lập tức bắt lấy tay Jessica, kiên quyết nói:-“Không được!”
Jessica có chút ảo não nói:-“Vì cái gì,Yul.., nói cho em, bởi vì anh ta là em họ của Yul sao?”
-“Nói vô ích, biết không? Em quên lời tôi nói chính là mệnh lệnh sao!”Yuri nổi giận quát lên sau đó hướng thẳng về phòng ngủ.
- “Yul!” Jessica gọi lớn một tiếng.
Yuri dừng bước, Jessica chạy tới trước mặt cô, nhu mì nhẹ giọng nói:-“Yul ít ra, phải để nhà hàng tìm người thay thế em đã chứ?”Nói rồi cô nhìn Yuri với ánh mắt mong chờ, chỉ sợ Yuri cự tuyệt.
Ánh mắt Yuri lạnh lùng nhìn cô, quả quyết nói: