Chap 23

4.4K 75 9
                                    

Fic này drama thật sự mình thấy rất dài.. hi vọng mọi người có thể tiếp tục theo dõi fic đến chap cuối :)

Aigoooo...Ko biết nói sao nữa, xin cảm ơn mọi người vẫn luôn theo dõi fic cho đến tận bây giờ..:)

--------------------

Yuri đem những lời trong lúc mộng của Sica nói ra khiến cô hoàn toàn bừng tỉnh, ánh mắt cô mê man nhìn vào đôi mắt tràn đầy ham muốn của Yuri, không biết tại sao cô ấy lại đột nhiên nhiệt tình như thế. Hoàn toàn không muốn một chút nào nhưng bản thân lại bị Yuri kéo vào vòng xoáy ham muốn, Jessica không thể nào cưỡng lại được. Một đêm cuồng nhiệt mới chỉ bắt đầu.

Sáng sớm hôm sau rời giường cả người Jessica đau nhức, lúc bước ra, nhìn thấy Yuri vẫn còn ngủ say, mặt cô đột ngột đỏ bừng lên, trong lòng lại nhớ đến đêm qua bị Yuri lôi cuốn, triền miên dai dẳng, tựa hồ như ham muốn của Yuri qua nhiều ngày tích tụ lại rồi bộc phát. Nhưng lại sao lại như thế, Yuri chẳng phải là còn có người con gái khác sao, tại sao lại biểu lộ sự ham muốn đến vậy. Toàn thân Jessica đau nhức, cô hướng tới phòng tắm, mở nước ấm tắm rửa, tẩy đi dấu vết của cuộc hoan lạc đêm qua. Dọn dẹp xong, cô làm bữa sáng, đang chuẩn bị đi gọi Yuri thì đã thấy cô ấy đứng ở cửa phòng ăn từ lúc nào, hai tay khoanh trước ngực , thân hình dong dỏng cao  dựa bên khung cửa, ánh mắt thâm trầm nhìn cô. Jessica nghi hoặc nhìn lại bản thân trong chốc lát. Cô có điểm gì không ổn sao? Tại sao lại đưa ánh mắt lạ như vậy nhìn cô. Trong khi Jessica đang mãi suy nghĩ thì Yuri đã bước tới, chậm rải đứng sát bên cô, Yuri cúi đầu nhìn cô, cô ngẩng lên đón nhận ánh mắt Yuri.

-“Sức khỏe của em tốt nhỉ.” Yuriđột nhiên lên tiếng.

-“Em phải làm bữa sáng, nếu không sẽ phải nhịn đói mất.” Jessica thuận miệng nói.

Yuri  khóe môi đột ngột hiện một nụ cười tà mị, trầm thấp nói:

-“Có vẻ như đêm qua không dùng hết sức phải không!” =]]]]] Bt qtqđ

Jessica nghe câu đó đột ngột mới hiểu được, trong lời Yuri có ý gì, sắc mặt đỏ hồng, có chút không tự nhiên.

-“Đi ăn cơm thôi, chốc nữa chúng ta còn ra ngoài.” Hơi thở Yuri ấm áp phảng phất trên mặt Sica. Cô miệng nói điều gì đó thì Yuri đã xoay người lại nói:

-“Nhanh đi ăn thôi.”

Jessica định mở miệng, tỏ vẻ không đồng ý. Như thế nào có thể được, cô còn chưa đồng ý mà. Có điều Yuri  chưa bao giờ một câu nói hai lần, có chuyện gì quan trọng đây. Nhưng là muốn đi đâu chứ, Jessica định mở miệng hỏi 1 lần nữa.

-“Đi đâu lát nữa sẽ biết!”

Jessica đành phải ngoan ngoãn, không dám mở miệng nữa. Cô còn điều gì chưa hỏi xong, muốn hỏi đều bị Yuri gạt đi. Cô thở dài một hơi, nhíu nhíu mi mắt, đi theo tới bàn ăn.

******************

Ăn sáng xong, cả 2 lái xe ra khỏi biệt thự, đến một chỗ mà Sica không biết. Jessica nhìn Yuri đang chăm chú lái xe, trong lòng cô thầm nghĩ mình đang đi đâu, sẽ còn bị làm gì. Ngay lúc Jessica đang cân nhắc, xe chậm rãi dừng lại. Khuôn mặt lạnh lùng của Yuri chợt trở nên càng tĩnh lặng hơn, Jessica nhìn qua cửa kính khung cảnh xung quanh rồi cũng xuống xe theo Yuri . Cô nhìn thấy một nghĩa trang lớn. Yuri đưa cô tới đây làm gì, hôm nay là ngày giỗ của ai sao?

[LongFic] Cover/Edit - Tình Cờ |YulSic| PG15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ