Chap 5

6.1K 109 1
                                    

Hết chap này là bắt đầu Drama nhez  :))

Mọi người đọc fic  vui nha  (^   3  ^)

DON'T LIKE COVER - CLICK BACK!!

-----------------------------------------------

Jessica là cô gái dịu dàng ngoan ngoãn, cô không ngần ngại với những yêu cầu của Yuri, luôn chiều và đáp ứng cô.

Điều này càng khắc sâu vị trí của Sica trong lòng Yuri.

Cô đã có ý định kết hôn trong đầu, cô nhất định phải khiến Jessica xinh đẹp động lòng người này cả đời ở bên, nhưng lòng của cô hiện vẫn hình bóng người khác,Yuri nhận định phải giúp cô quên đi kẻ đó.

Ở nước ngoài một tháng khiến con người lạnh như băng của Yuri lần đầu tiên nhớ nhung một cô gái, lại còn nhớ

nhung đến khổ sở.

Kích tình qua đi, Yuri lưu luyến vuốt ve tấm lưng trần của Jessica, trầm giọng nói:" Sica..."

" Huhm..?" Jessica giống như con mèo lười biếng nằm cuộn trong lòng Yuri , ngẩng đầu nhìn lên thấy khuôn mặt lạnh như băng làm cô mê muội.

" Cưới Yul nhé!" Yuri hồi hộp nói ra ba từ mà mình ấp ủ bấy lâu.

Jessica ngây ngốc trong một lát, không hề phản ứng gì, Yuri đột nhiên nói ra những lời này là có ý gì.

Sao mới từ nước ngoài trở về đã đột nhiên nói mấy lời này?

" Sao thế, em không muốn à? Vẫn vẫn không thể quên DongHae của em sao"

Yuri sắc mặt tối sầm, trong lời nói có vị ghen nồng đậm, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng kia mang theo dịu dàng nhìn Jessica , nhìn chằm chằm vào ánh mắt ngỡ ngàng của cô.

Nghe Yuri nói cô thật sự rất xúc động, cô cúi mặt khẽ mỉm cười nói:" Yul đang cầu hôn đấy à?"

Có người nào cầu hôn ở trên giường không? Jessica đoán, Yuri chắc hẳn là người đầu tiên!

Khuôn mặt lạnh như băng của Yuri thoảng qua ý cười, trầm thấp nói:" Sao? Có phải không tin Yul? Là Yul nói thật!"

Nói xong hôn lấy đôi môi đỏ mọng của Jessica .

Rất lâu mới thả ra.

Jessica trong tâm giờ phút này rất hạnh phúc , có chút e ngại cầm lấy tay Yuri cạ cạ vào mặt mình

nói:" Được rồi, nếu Yul đã có nói vậy thì bổn tiểu thư đây đồng ý lời cầu hôn của Yul!"

Yuri bắt lây bàn tay sờ loạn của Jessica nói:" thật chứ?"

Jessica mỉm cười nói:" Đúng vậy, em nói thật!"

" Yul sẽ bảo vệ em cả đời!" Những lời này Yuri bật thốt lên.

Jessica hạnh phúc cười, thì thầm bên tai Yuri :" Em sẽ yêu Yul cả đời!"

Lại yêu lại có thể dễ dàng nói ra, thế còn DongHae, Jessica hoang mang không biết, vì sao sau khi gặp Yuri tất cả đều thay đổi, tình cảm bộc phát không thể kìm chế.

Hạnh phúc lan tỏa ra cả hai người.

Hai ánh mắt chưa đầy tình ý nhìn nhau, hạnh phúc lan tỏa dần trong trái tim.

[LongFic] Cover/Edit - Tình Cờ |YulSic| PG15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ