Chap 10

5K 90 2
                                    

Drama ngày 1 nặng và nhiều @@

Mua sẵn thuốc trợ tim nha mấy bạn TT  TT

---------------------------------------------------------

Jessica sắc mặt tái nhợt, vô lực ngồi bên ngoài phòng cấp cứu.

Bàn tay cô nắm chặt đến nỗi móng tay cào vào trong làm chảy máu, nhưng cô vẫn không hay biết.

Tim cô đau đớn như bị xé ra thành trăm ngàn mảnh.

Cô ngẩng đầu, ánh mắt thất thần nhìn vào cánh cửa phòng cấp cứu đóng kín.

Yul sẽ không sao !

Nhất định sẽ không sao!

Jessica trong lòng âm thầm cầu nguyện, tâm trạng rối bời.

Cô chìm đắm trong tâm trạng của chính mình, không nhìn thấy những ánh mắt muốn giết người kia.

Cảnh sát đã báo cho người nhà của Yuri, ba anh em  họ Kwon cũng đã đến nơi.

Ba nhân vật trung tâm của Kwongia tập trung tại bệnh viên gây xôn xao không nhỏ. Bọn họ sắc mặt đều tối sầm căm ghét nhìn Jessica, giống như muốn xé xác cô ra vậy.

Giống như cô chính là hung thủ hại Yuri ra nông nỗi này.

Bỗng chốc cánh cửa im lìm của phòng cấp cứu mở ra trong sự lo lắng chờ đợi của mọi người.

Bác sĩ sắc mặt khẩn cấp đi tới đi lui.

Kwon SangWoo vội vàng hỏi:” Con tôi sao rồi?”

Thầy thuốc sắc mặt không tốt nói:” Mạng đã giữ được rồi, có điều…….”

” Có điều thế nào!” Ông khẩn cấp hỏi.

” có thể vĩnh viễn sẽ không tỉnh lại.”

Một câu nói đả kích Kwon SangWoo đến không đứng nổi, suýt chút nữa ngã xuống đất, may mà có bà vợ bên cạnh đỡ lên.

Lời nói của bác sĩ như một lưỡi dao đâm sâu vào Jessica.

Là cô đã hại Yuri, nếu không phải tại cô, Yuri sẽ không biến thành như vậy.

Kết quả như vậy, thà để cô chết còn hơn!

Yuri  được đẩy từ phòng cấp cứu ra về phía phòng bệnh.

Trên đầu quấn đầy gạc trắng, khuôn mặt cao ngạo lạnh lùng giờ trở nên thật an bình, không hề tức giận, ánh mắt

sáng ngời lạnh lùng nhắm chặt, đôi môi cứng rắn không cử động nữa.

Không! Không thể như vậy, Jessica nhìn thấy Yuri, xông lên phía trước.

Cô muốn nắm tay Yul, nó nhất định phải ấm áp.

Cô muốn Yul mở miệng nói chuyện với, cười nói với cô!

Có điều gì đó đánh mạnh và tinh thần của cô, nhưng cô lại không khóc. Yuri vẫn sẽ khỏe mạnh nói cười với

cô!

Có điều cô bị giữ lại, Kwon Sang Woo ánh mắt đầy sát khí cả giận nói:” Không cho phép cô đến gần Yuri, cô hại nó

[LongFic] Cover/Edit - Tình Cờ |YulSic| PG15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ