TMBPS14:

2.9K 55 4
                                    

Yvette~

Third Person Pov

Mas lalong lumakas ang hiyawan ng nag-umpisa ng gumiling pababa ang babae habang hinuhubad ang saplot.

Labag man sa loob nito ay kailangan nya tong gawin para kumita.

Nanatiling walang ekspesyon ang mukha ng dalaga hanggang matapos ang sayaw nito.

Pagkababa pa lang ng entablado,ay lumapit kaagad sa kanya ang kanilang mayordoma(ng mga babaeng bayaran) ng club.

"Yvette,naku ang swerte mong babaeta ka! Madatong ang mabibinggwit mo ngayon"-parang kinikiliting saad ni Nora.Tumaas ang isang kilay ni Yvette sabay hablot ng yosi sa daliri ni Nora at humithit dito.

"Sigurado ka bang mapera yon? at saka ayoko sa sobrang tanda,baka katulad din yun ng mga nagdaan kong costumer na kung hindi nagpapanggap mayaman,eh! sobra pa sa susu kung gumalaw,sa madaling salita uugod-ugod na! "-reklamo ni Yvette.

"Hay naku naman Yvette,yan ang problema sayo eh! Masyado kang mareklamo...paano ka aasenso kung lagi kang namimili ng costumer"-pangaral sa kanya ni Nora

"Excuse me! May standards ako,sa ganda't katawan kong toh! Titikman lang ng mga pepetsugin,no way!"-sabay yosi.

"Che! Ang arte mo,wag kang mag-alala mayaman si Mr.Fuentes,at kahit medyo may edad na ang macho parin,aahhh!"-napatili si Nora sa huling tinuran,habang nanlaki naman ang mata ni Yvette

"Mr.Fuentes ba ka mo? Ricardo Fuentes,yu-yung may ari ng shipping lines at mga hotels sa iba't ibang bansa?"-gulat na pagkukumpirma ni Yvette kay Nora.

Ngumisi ng napakalaki si Nora,sabay tango na mapanudyo.

"Aha! Kaya bilis mo na ening at akitin mo na ang madatong na iyon"-Nora,humithit muna si Yvette at pagkatapos at pinatay ito,sabay taas noong rumampa at sinundan si Nora.

"Good evening po, Mr.Fuentes ito na po si Yvette, Yvette maging mabait ka kay Mr.Fuentes ha! E-entertain mo sya ha!"-bait-baiting saad ni Nora, nakatinginan naman si Yvette at Mr.Fuentes at ngumiti ng pagkaakit-akit sa isa't isa.

"Don't worry madam ako ng bahala sa kanya"-nakangiting saad ni Yvette habang hindi parin inaalis ang tingin sa matanda.

Tuwang tuwa naman si Nora ng bigyan sya ng makapal na sobre ng matanda, at ng tignan nya ito ay nanlaki ang mga mata nya at lalo pa syang natuwa.

"Ay! Salamat dito Mr.Fuentes , o sya alis na po ako,iwan ko na po kayong dalawa,enjoy!"-at umalis na ito.

"Upo ka ija"-saad ng matanda, umupo naman si Yvette pero hindi sa upuan kundi sa kandungan ng matanda na nagpasaya dito. Binigyan nya ng inumin ang dalaga na sya naman nitong tinanggap. Habang iniinom ng dalaga alak ay hindi nya iniiwas ang mga mata nya sa matanda.Isinantabi nya ang baso sabay lingkis uli ng kamay nya sa leeg ng matanda.

Hinaplos nito ang katawan ni Yvette sabay halik dito, na nilabanan naman ng dalaga. Nanghimiwalay sila ay

"Lets go"-yaya ng matanda sa kanya.

"With pleasure"-malanding turan ni Yvette dito at iginaya na sya sa labas ni Mr.Fuentes habang hinihimas ang pam-puwetan nito, na gustong gusto naman ng dalaga.

I'm the Lost Girlfriend of the Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon