TMBPS5:

4.9K 104 0
                                    

I'm The Mafia Boss Personal Slave~

Nahimasan lamang si Andrea ng nasa loob na sila ng kotse,napatingin sya kay King na nakatingin din sa kanya.

"Take off your shirt"-utos nya,nagulat naman don si Andrea.

"W-what"-nababahalang pahayag ni Andrea,King just hiss at bigla nalang pinunit ang t-shirt nito leaving her with her bra on.Agad naman tinakpan ni Andrea ang dibdib habang namumula sa hiya at galit,pero natigilan nalang sya ng biglang hinubad ni King ang jacket nito at pinatong sa kanya.

"Wipe that blood off"-sabi ni King sabay bigay ng panyo sa kanya,tinanggap naman ito ni Andrea at mahinang nagpasalamat.Binuhay ni King ang makina and drive his way to his pet house

Pagkapasok na pagkapasok nila sa pet house ni King ay agad sya nitong tinapunan ng twalya.Nasalo naman ito ng mukha ni Andrea,parang sasabog naman sa pagkairita si Andrea sa lalaki kung hindi lang sana nito hawak ang buhay nya.Parang nakalimutan narin ni Andrea ang nasaksihang pagpatay kanina dahil sa presensya ng lalaking nasa tabi nya,pakiramdam nya secured sya pagkasama ito,which is weird para kasing kilala na nya ito.

"Clean yourself up,black door,you can use some of my clothes"-he said and made his why to the kitchen.

After some fresh shower,Andrea wore a boxer short and t-shirt which is not comfortable for her.Bumaba na sya at naabutang naghahain na ang binata.Nagulag nga sya eh! Who would thought na isang mayamang kagaya nya ay marunong magluto.Baba na sana sya ng mahagip nya ang isang baril na nakalagay sa isang mini table sa sala.And a memory flashes on her mind,naalala nya ang nangyari kanina na nalimutan nya dahil sa presensya ng lalaki.Na masa ang mga mata nito ng maalala ang nasaksihang pagpatay sa harap nya mismo.Nang tignan nya ang lalaki ay nakatingin din ito sa kanya,at hindi katulad kanina ay blangko ang ekpresyon nito.Binalot ng takot ang dibdib nya,mabilis syang tumakbo papunta sa main door ng ng pet house pero bago pa sya makalabas ay nahagip na ng lalaki ang bewang nya at binuhat sya papuntang living room.

"Ano ba! Bitawan mo ako,mamatay tao ka,bitaw bitaw bitaw"-sumbat ni Andrea sa lalaki habang nagpupumiglas,ng marinig ni King ang mga sumbat na yon ay bigla na lamang syang nanghina pero agad din napalitan ng galit.Pabalang nyang ibinaba si Andrea sa sofa at napahiyaw naman ang dalaga.Biglang kinabahan si Andrea ng kinuha ni King ang baril nito at nilaro habang nakatingin sa kanya.Unti-unting inilapit ni King ang kanyang mukha kay Andrea pigil hininga naman ang dalaga.

"Yes! I'm a killer,so better watch your mouth baka mapatay kita"-kinabahan si Andrea sa tono ng lalaki at napatikom na lang ng bibig

"Good!...so lets eat and after that may pag-uusapan tayo"-he said at tumalikod na,don na lamang nakahinga ng maluwag ang dalaga.

After a awkward moment in dinner,naupo ang dalawa sa sala,napangiwi nalang si Andrea sa awkward atmosphere between them two.Magsasalita na sana sya ng biglang nagsalita si King

"You'll be my personal slave"-napanganga ang dalaga sa itinuran ng binata

"What!?"

"Or else you'll die and also those people around you"-and with that tumayo na si King papasok sa kanyang kwarto.But before he enter his room

"Use the other room"-sabi nito leaving Andrea in the state of shock.

......

~saan na naman ba nya ko dadalhin*sigh*sabi nya peperma lang ako ng mga dokyumento tapos kung saan saan nya ako dadalhin~nakapalumbaba si Andrea sa bintana ng kotse habang iniisip yon.Hindi naman nya kasi matatanong si King dahil tuwing haharap sya dito parang naputol ang dila nya at kaharap nya ang kamatayan,pfft!.

"Where here!"-nagulat si Andrea ng biglang nagsalita si King.

"What the! Nasa'n tayo?"-gulat nyang tanong kay King ng makita ang napakalaking gate sa harap nya.Hindi sya nito pinansin sa halip ay may pinindot ito at automatic na bumukas ang gate.Nagdrive lang si King papasok sa loob.Nang bumaba na sya ay hinintay nya parin si Andrea na bumaba,pero nahihiya kasing bumaba si Andrea dahil sa suot nya,damit kasi iyon ni King at marami pang mga MIB ang nagaabang sa kanila.

"Get out"-narinig ni Andrea ang sabi ni King pero di parin sya bumababa,inulit ni King ang sinabi nya mas malakas at nakakapanindig balahibo.Hanggang sa nagdadalawang isip na lumabas si Andrea.Hindi na nakatiis si King at nagmartsa na ito papuntang kotse nya at pabalang na binuksan ang pinto ng sasakyan.

"Uy! Uy! anong ginagawa mo!?"-palag ni Andrea pero hindi sya pinansin ni King at binuhat sya nito na parang sako ng bigas.

"Uy! Ano ba ibaba mo nga ako,nakakahiya! Kaya ko namang maglakad"-tutol ni Andrea,bumati lang ang mga MIB at ng maids ng makapasok sila pero hindi man lang ito pinansin ni King

"Exactly! kaya mo ngang maglakad pero para kang pagong"-napasimangot si Andrea sa narinig nya at hindi na pumiglas.Habang naglalakad sila,si King precisely!.Ay hindi mapigilan ng iba na magtaka,pero may ilan ding napapangiti ng lihim.No.1 rule kasi ni King ay bawal tumawa o ngumiti man lang kaya,laging palihim sila kung ngumiti man o tumawa.Ayaw na ayaw kasi ni King na may makitang masama sa teritoryo nya lalo na sa mala-palasyo nitong bahay.

Pagkarating sa kwarto ni King ay inilapag nya kaagad si Andrea sa kama at agad na pumasok sa isang kwarto.Napaikot naman ang paningin ni Andrea sa kwarto nito at ang unang pumasok sa isip nya ay napakamasculine.Nagustuhan nya ang kulay ng pintura nito.The walls was painted at grey,black and white color and the carpets and the bed are all pure white parang nahiha ngang tumapak at maupo si Andrea sa mga ito,napakalinis kasi.

"Here sign this"-napabalik sya sa realidad ng magsalita si King,napatingin sya rito at maya-maya sa hawak nitong papeles.Kinuha nya ito kasama ang isang bolpen.She scan it pero hindi pa man sya nakakapasa ng kahit isang sentence man lang ay biglang nagsalita si King.

"No need to read it,nakalagay lang dyan na kailangan mong maging masunurin sakin at kapag sinabi kong sakin,sakin lang! Are we clear"-napatango naman si Andrea kahit labag man sa loob nya ang maging alipin ng lalaking yon o kahit nino man,tama na ang pagiging alipin ng napakaraming taon,pero wala na naman syang magagawa.

"Good...you'll recieve a 50,000 pesos a month,that's not bad as for your condition,as soon as mapermahan mo nayan there's no turning back.Hindi ka pwedeng umalis ng trabaho kapag hindi ko sinabi,so sign the contract now"-wala na namang magagawa si Andrea kung hindi permahan yon,kaya ginawa na nya.Pagkatapos nyang permahan ay may napansin syang pangalan ay wala sa sariling nabanggit nya.Why is that name sounds familiar to her?

"Calvin Vaughn"-hind nya napansin na magkaharap na pala ang mukha nila ni King at sobrang lapit na nila sa isa't isa

"Yes! That's my name dare slave.....and welcome to hell"-ani ni King

Isa lang ang sa isip ngayon ni Andrea and that is

~I'm The Mafia Boss Personal Slave~

I'm the Lost Girlfriend of the Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon