TMBPS24:

932 13 1
                                    

It's been a long time~

Third Person POV

"Babalik na tayo ng mansion?"-tanong ni Andrea kay Calvin.

"No, it's not safe there"-saad ni Calvin habang seryoso sa pagmamaneho.

"Saan tayo pupunta?"-tanong uli ni Andrea

"To a place where they can't harm you-"-Calvin, tumingin ito dagli kay Andrea at nagpatuloy sa pagmamaneho.

"-We're going to Spain, for the mean time you'll stay there while I finish things"- Calvin, kunot noong nakatingin si Andrea sa amo.

"You'll? ako lang? iiwan mo ko doon?"- biglang nabuhay ang kaba sa dibdib ni Andrea na syang nahalata ng huli. Pumagilid ito upang tumigil muna sa pagmamaneho. At agad na hinawakan ang ang mga kamay ni Andrea.

"Hey! look at me, calm down sweety. shhh!"- mahinahon na may kasamang pag-aalala at paglalambing na turon ni Calvin sa dalaga. Niyakap nya ito at pinapatahan.

Ilang minuto din ang lumipas ng tumahan na si Andrea, niyakap nya pabalik ang amo.

"Wag mo kong iwan, please! Ayoko ng maranasan uli yon. Ayoko ng maiwan ulit, please Calvin samahan mo ko! I don't want to be alone again."- hikbi ng dalaga. Napabuntong hininga naman si Calvin, hinaplos nya ng mahinahan ang likod ng dalaga at unti-unting kumalas dito.

"I'm not leaving you, I'll be back after some matter are fix. I promise"-puno ng sensiridad na saad ni Calvin. Naphinahon naman ng konti ang dalaga, na syang ikinapanatag ng loob ng binata.

"Don't forget me!"-tanging saad ng dalaga. Agad naman syang niyakap uli ng binata at hinalikan sa noo.

"I won't!"-sa tinuran ng binata ay napayakap sa galak ang dalaga sa kanya.

...........

Napait na napangiti ang dalaga sa kanyang repleksyon. Kailangan nyang ngumiti upang ipakita na wala lang yon sa kanya, na sanay na sya.

Pagkatapos ayusin ang sarili ay lumabas na ito ng banyo, sumalubong sa kanya ang hubad na katawan ng isang binatilyo na natutulog pa sa kama. Lumapit sya dito upang magpaalam, pinigilan nyang wag umiyak habang papalapit sa binata, at pinilit na ngumiti upang itago ang lungkot na kanyang nararamdaman. "Sanay naman sya", yan ang lagi nyang sinasabi sa sarili.

"Babe! babe wake up! I have to go!"- malambing na paggising nya sa binata, ilang segundo pa lamang ay nagising na nya ito.

"Your leaving?"-tanong ng binata na halatang pinipilit magising, ngumiti naman ang dalaga at tsaka tumango.

"Yes! I need to go to work early"-malambing nyang pagpaapaliwanag dito, umupo ang binata sa kama at tsaka tumango.

"Okay! be safe babe!"-paalala nya sa kasintahan

"I will!"-nakangiting turan ng dalaga. Isang mabilis na halik sa labi ang sagot ng binata sa dalaga bago ito umalis.

Hindi mapigilan ng dalaga ang umiyak pagkapasok pa lamang sa kanyang sasakyan. Diring-diri sya sa sarili pero kailangan nya itong gawin. Napatigil na lamang sya dahil sa isang tawag, tumigil sya sa pag iyak at agad na inayos ang sarili bago sinagot ang tawag.

"Did you get it!?"-tanong sa kabilang linya.

"Yes, Papunta na ko dyan"-tanging saad nya bago binaba ang tawag.

.......

"Great job! maasahan ka talaga"- puro ng isang binatilyo sa dalaga, hindi na umimik pa ag dalaga at umalis na.

Ngunit bago pa nya maihakbang ang kanyang paa ay pumasok ang lalaking samisira sa pader na kanyang binuo, ang lalaki na minamahal nya. Parang naistatwa ang dalaga, hindi sya makagalaw, gusto nyang umalis pero gusto nya ring maramdaman ang presinsya ng lalaking bumihag sa kanyang puso.

"How was it?"-tanong ng iniirog ng dalaga.

"She did well, she got the information that we need."-sagot ng isang binata.

*smirk*

Halos mapatalon ang dalaga ng biglang lumapit ang binata sa kanyang likuran, randam na ramdam nya ang presensya nito, na syang mas nagpahina sa kanya

"What can we expect from a Professional Slut! Well done, mabuti at may silbi ka pa!"- with those word, parang pinatay ang dalaga sa sama ng loob, pilit man nyang pigilin ang palabas ng kanyang mga luha ay di nya magawa.

"Mike! Stop it!"-saway ni Alex sa kaibigan.

Yumuko na lamang ang dalaga, upang hindi mapansin ng iba ang pag-yak nito.

"What!? wala namang masama sa sinabi ko"-maang ng binata, mapait na ngumiti ang dalaga.

"Seriously!"

"Alis na ko"- walang lingon saad ng dalaga bago umalis

"Ivy, Mike was just joki-"- parang lantang gulay ang dalaga habang tinatahak ang daan pauwi. Hindi maibsan ang sama ng loob nya, hindi sa binatang kanyang minamahal kundi sa kanayang sarili. Tama naman ang binata, yan ang nasa isip nya, nandidiri ito sa sarili, diring-diri.

.............

"Ayos ka lang ba?"-hindi mapigilang tanongin ni China si Cheska, napatulala kasi ang kaibigan na tila ang lalim ng iniisip nito. Nasa isang fine restaurant sila ngayon, kakatapos lang nilang mag shopping kaya kumain muna sila sa kalapit na restaurant ng mall.

Nabalik naman sa wisyo ang kaibigan paghawak ni China sa kamay nito.

"Is something bothering you?!

China POV

HIndi ko maiwasang tanongin sya, kahit papano kaibigan ko parin sya. I just want her to call her wedding off with the man I love. Yes, I'm scheming against her, pero hindi ko naman ipapahamak ang buhay nya noh! wag OA. Gusto ko lang na mapasakin si Ice, if mangyari yon makikipag bati na ko sa kanya.

"Nothing, may naalala lang ako"

"Are you sure?"I asked

"Yes! let's finish our food"-she said. We were busy catching up form one another when an unexpected visitor butt in.

"China, Cheska its been a long time"

Author's Note:

First of all super duper sorry dahil natagalan bago ako makapag-update , nabura kasi ang ibang parts na nagawa ko na kaya hindi ako makapag-update.

Please spare the errors and feel free to comment, Vote and Share this sorry. I'll update again within this week. Thank you for the support!

I'm the Lost Girlfriend of the Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon