1

25.7K 319 11
                                    

CREO'S POINT OF VIEW

'Young master? '

narinig ko si manang . damn. anong oras na ba?

' gising na po, young master. late na po kayo . '

' late? may klase na ako ngayon?'

' meron po. tuesday ngayon '

' okay manang, babangon na ako. ' kinusot ko ang mga mata ko , ' pakisubmit po ung proposal ko sa ISO at sa NSSO. '

(ISO and NSSO are product of my imagination. Back to the story, sssh)

' saka pala , manang .. ' ani ko pagtayo .

'BACON and EGG ha? ' pa-charming pa ako.

' Si young master talaga, oo naman. peborit mo po iyon e . '

Peborit. Hehe .

Pumasok na ko sa banyo.

10 am na, 7 ang klase , tss. Yae na.

Creo Demetria Summers. Given Name. 17 years old. CEO ng Summers Construction. 3rd year highschool sa Syracuse Academy. I was 13 nung naging president ako nung company namin. i was 10 nung namatay sina mama at papa sa isang car accident. Hindi ako naniniwala dun. Alam kong set up yun .. and Im still finding out who did that to them.

After that painful incident, nagtraining na ako . Nag-aral ng finance, accountancy at engineering. Hindi ko alam kung bakit madali kong naintindihan ang mga yun. Maybe because, meant to be talaga ang pagiging CEO ko nang company namin.

After 3 years of training , naging president na ako . With the guidance of my grandparents, hanggang ngayon, standing still parin ang Summers Construction.

Alam kong bata pa ako, pero kung hindi ko aasikasuhin ang negosyo namin, malamang masasayang ang pinagpaguran nina mama at papa sa wala.

A the age of 14, may sarili na akong bahay at isang motor -- ducati monster . Imported pa . Nag-aral din akong mag-drive, magsalita ng ibat ibang language.

Mataas daw ang IQ ko . Hm, siguro . HAHAHA.

Nagdecide akong pumasok nang highschool to be normal , pero parang iba parin ang tingin nila sakin.

sumakay na ako sa ducati monster ko.

Oh yea. Im late.

' Ms. Summmmmmeeeeeeers ! '

Hay . Ang nakakairitang teacher.

' your laaaaatteeeee ! '

Tiningnan ko lang siya . Ung evil stare ko.

' What did I tell you ? '

Hindi ako sumagot. Sino siya para sagutin ko e ako ang may ari ng school na to? Half of it . HAHAHAHAHAH.

' no answer? di ba sabi ko pag nalate ka .. PRINCIPAL'S OFFFFFIIIIIICEEEEE ! '

' Teka lang po teacher ! ' singit nung isang babae malapit sa bintana.

' Mash ? What is it? '

' Uhm, hayaan niyo na po siya, im sure may rason naman siya kung bakit siya late e. ' nag-beautiful eyes pa ang LOKO.

* EVIL STARE * sino naman ung babaeng un? Ang lakas ng loob na ipagtanggol ako.

' Hm .. Ms. Ramirez saves your ass this time , ' narinig kong nagtawanan ang mga BOYS.

Oh right, COED SCHOOL.

' sit down Ms. Summers, Now for our topic today, open your books on page 567. '

' hey ! sit down here ' sabi nung babae na " nagligtas " sakin.

ts. no choice.

' im Mash Ramirez .. ' ani nito at inilahad ang kamay.

' Hindi ako nakikipagkilala. ' * EVIL STARE *

A/N:

KEEP READING THIS ONE :))

Every Little ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon