19

4.8K 116 0
                                    

Mash's POV

Nakasakay na kami sa ducati monster. Sempre, tahimik lang kami. Sa totoo lang, marami akong gustong itanong sa kanya. 

Una, kung gaano siya kayaman. Asan ang magulang niya, tao ba talaga siya o alien? O kaya, bakit ako ang napili niyang mahalin? 

Sa sobrang pag iisip ko, di ko namalayan na nagstop over kami sa isang hotel. 

' Pwede bang bukas na kita ihatid? ' sabi niya sakin sabay hubad ng helmet niya, ' Im sure, okay lang sa daddy mo di ba? ' inayos niya ang bangs niya pakaliwa. 

' Oo naman . ' ngumiti ako kahit na may helmet akong suot. Sumenyas siya sakin na tanggalin ko na yun. 

' Bakit? Mukha na ba akong power ranger? ' 

Nakita ko na ngumisi siya, sabay tungo. ' Maganda ka namang power ranger. ' 

' Aba oo naman. Ako ang pinakamaganda sa lahat ng power ranger. ' pagmamayabang ko. 

' Oo na po Marshlouie ko , ' lumapit siya sakin sabay hubad ng helmet ko, ' Baby o babe? ' tumaas ang kilay niya sa pagtatanong. Ahihihi, Cute ~ 

' Ewan. Need pa ba ng ganun? ' inaayos ko ang bangs ko pakanan. 

' Um, hindi naman . Hey, im actually trying to act sweet. ' yumuko siya ng bahagya. 

' E kung pipili ba ako tatawagin mo naman ako nun? ' 

She lit her face and smiled . ' Oo naman, kaya nga kita tinatanong kasi -- ' 

' Baby. ' I cut her off. 

She just shrugged and chuckled. ' Okay, baby . ' 

Binuhat niya ako pababa ng ducati monster niya, saktong dumating ung magpapark ng motor niya. 

' Ms. Summers, ' tawag sa kanya nung boy, ' Susi po? ' 

Iniabot niya sa boy ang susi at umalis na iyon. Tila tuwang tuwa at makakapagdrive ng ducati. 

' Baby .. ' tawag ko sa kanya. 

Lumingon siyang nakangiti sakin, ' Yea? ' 

' Madami akong itatanong sayo at required kang sumagot. ' 

' Sure. ' hinawakan niya ang kamay ko at nagpunta na kami sa receptionist table. 

' Good Evening Ms. Summers and ? ' tanong nyang nakatingin sakin. 

' Ramirez. ' 

Sinulat niya iyon sa papel. ' Penthouse po? ' tanong niya kay Baby. (Yea, baby.) 

' Nah. Ung normal room lang. ' sabi ni Summers na nakatingin sakin. 

' Pero, PH lang po ang meron ngaun. ' 

' Baby , PH tayo? ' tanong niya sakin. 

Ayieeeeee, tinawag nya nemen akong baby e! 

' Oo , sige . ' 

After ng mga 123456768 years, binigay na samin ang susi na parang card na card na parang susi. Gulo nu? HAHA. 

' Elevator baby o stairs? ' 

' Alam mo, ang sweet mo ngaun. ' kinurot ko ang matangos niyang ilong. 

' What? Di naman ako sweet. ' she pout a little. ' Stairs nalang? ' 

' Um, I'll ride the elevator if .. ' 

' If? ' 

' If you piggyback ride me. ' i smiled. 

' Un lang? ' umupo siya ng bahagya, ' talon dali ! ' 

Pagkakatalon ko e sinalo niya ang pwet ko at sumakay kami ng elevator. 

Nakapikit ako habang nakasubsob ang ulo ko sa balikat ni Baby (Yea, Baby ) 

' Ang bango mo naman, ' angal ko sa kanya. 

' Aba, ganun talaga. ' umirap siya. ' Ayan, malapit na tayo sa PH. ' 

' Di ka ba nangangalay? ' 

' No. Magaan ka kaya. ' bumukas ang pinto ng elevator. 

' Baba muna ako. ' 

' Mamya na, pag asa PH na tayo. ' 

Ngumiti ako, hindi ko alam na ganito pala siya kasweet :) 

--

Every Little ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon