Napalunok ako. At the same time e kinikilig na ewan.
Siguro tinamaan na sakin ang bampirang ito, siguro .. Buhay nanaman ang kalandian mo - Utak.
Tama ka Brain! Tama ka. This time, aagree ako sayo.
' Ba-bakit? ' kunwari e nahihiya kong tanong sa kanya.
' Para tipid sa tubig. '
WTF. Gandang reason yan Summers. Di nalang kasi sabihin na gusto mo ako e.
Sabagay, sanay naman ako na maligo na may kasabay. Sempre cheerleader ako, may shower room. Sanay na akong makakita ng hubad na katotohanan.
Pero ngayon. Mukhang mapapasubo ako sa kalandian ko, HAHA.
' Hurry. Time's running. ' ani niya sabay pasok sa banyo.
' Bathtub or shower? ' tanong niya sakin pagkakapasok ko.
' I thought .. ' agad kong tinakpan ang bibig ko. Napakalandi ko kasi , kung ano ano ang iniisip ko!
' You thought what? ' I saw a pilyang ngiti on her lips.
' I thought na um .. ' shit . Napaatras ako. Nakita ko siyang unti-unting lumalapit sakin .
' Na? ' sabi niya. Tila inintay niya ang sagot ko.
Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko. Un bang magugustuhan niya o ung aayawan niya?
' Im waiting for your answer Mash . '
Okay. That made me melt. Hearing her saying my name is way too HOT!
' Ano, ano .. ' Shit's got real. Dead end na. Enebeyen.
' What? ' Malapit na ulit siya sakin. Kinakabahan ako . Nakabathrobe lang kami at feeling ko e mahuhubad na un ng kanya. Masyado ng rated SPG toh, bawal na sa bata. HAHA.
Hinawakan ko ung robe ko. Mahigpit, ung di mahuhubad.
Matangkad si Summers. Let's say, 5'5? E ako, um 5'3 so mas ahead ung ulo niya kesa sakin. Nanliliit tuloy ako at gusto ko na talagang mag-melt. Like, ngaun na.
Masyado siya kung makatitig. Feeling mo e lalamunin ka niya. Okay lang. She has a deep eyes na kapag tumingin siya sayo, tagos sa soul mo.
' Na , ano . Shower. ' turo ko sa dibdib niya at nilalayo iyon kasi, utang na LABAS! Matutunaw na ako.
Hinawakan niya ang kamay ko na itunuro ko sa dibdib niya.
Napalunok ako. Seryoso Summers? Ganito nalang? Kilig na lang ako ng kilig? Naiihi na ako!
' Something's in you Mash. I just cant figured out kung ano un. '
After saying that, she hugged me so tight, I cant breathe.
' Summers .. '
' Dont call me that, call me Creo. '
' Hindi ako makahinga..'
' Im sorry. ' sabi niya sabay bitaw sakin. ' Over reacting me right? ' she shooked her head. ' Go ahead and take a bath. ' ani niya sabay labas.
Tapos naiwan ako na, nakanganga.
Bakit kaya?
--
BINABASA MO ANG
Every Little Thing
Teen Fiction" Weird Girl with a Weird Name .. " " Vampire yan ! " " Waaaah . Nakakatakot. " Yan ang madalas na naririnig ko pag dumadaan siya, si Creo Summers. Pero ung mga " flying " walk niya, ung EVIL STARE at ung mga HARD niyang sagot , I, Marshlouie Ramire...