2

11.5K 217 6
                                    

' ay ang sungit !' binawi niya ang kamay niya. ' tinulungan na nga e ! '

' look, ' tumingin ako sa kanya, ung malupit na malupit, ' I dont need your help, kaya ko siyang patalsikin kung gusto ko. '

' oooooookay, ' ani niya at tinaas ang dalwang kamay, ' Sorry Ms. -- ' 

' There, know your position. '

MASH'S POV

' Mash? '

' Ano?'

' Bakit ka nakikipag-usap sa KANYA?'

' Bakit ang laki ng mata mo? este , bakit? she's cute naman e.'

' Cute ? ayan ka nanaman e!'

' Bakit kwago? selos ka?'

' Hindi nu! ' pag-iiwas niya ng tingin sakin, ' weird lang kasi siya super duper weird. '

' kaw den, weird yang mata mo sa laki. '

inirapan niya ako.

' haha. eto naman, binibiro lang e, ' inakbayan ko siya. ' e ano naman kung weird siya?'

' anung e ano naman? e wala ngang nakausap sa kanya e, may lahing bampira un e!'

' kaw nga lahing kwago e, '

inirapan niya ule ako.

' Joke lang, Elisa. Love kaya kita ! kung walang nakausap sa kanya, pwes ako, kinausap niya ako di ba? '

' Mash ! ang kulet naman. Stay away from her, baka masabihan ka pang weird o what. '

' Thanks for the concern Kwags, pero wala akong pakealam. '

Nung sinabi ko ung Kwags, inirapan nanaman ako ng loko, asar pikon e hahaha.

' Look, here's the deal, pag naging friends kami, ililibre mo ako ng ice cream.. tapos pag hindi, ako ililibre mo okay Kwags este Elisa?'

' oo na! para ice cream, saksakan ko bibig mo e!'  tumalikod siya sakin.

Actually, may klse pa kami, Science pa nga, pero walang pake ung prof kaya dada lang kami ng dada.

' Woy! Joke lang un sa kwags e. Ano deal na?'

' Oo na ! ' ngumisi ang loko, ' Start with her name na Mash. '

' Okay, ' sinilip ko ang paper niya. Su su sum mmerrssss --

' Why are you looking at my paper? '

Busted! ' ah e, wala lang. '

' WHY ? '

' Wala, gusto ko lang malaman pangalan mo . '

' I told you, HINDI AKO NAKIKIPAGKILALA. ' ung may diin ang pagkakasabi niya.

' Darn it ! pag nalaman ko pangalan mo -- '

' So be it. ' then she " fly " away from our room.

' Darn, pano kaya iyon? '

ISIP

ISIP

ISIP

BRAIN BLAST !

' Sa registar's office.'

A/N:

BOOM PANES ! HAHA :)

YAN NAG-UPDATE NA AKO :) BASA PLIIIITH AT COMMENT :)

Every Little ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon