22

4.7K 111 5
                                    

A/N . Sorry for using rude languages. Im just moody today. - Mash

MASH'S POV

' Hey, di na muna ako sasabay sayo pag-uwi okay? '

Hearing that, I pouted. ' Why? '

' I need to send some reports. ' she said casually.

' Then I'll wait you. ' I told her and crossed my arms.

' Stop being a stubborn could you please? ' then she stared at her computer .. typing.

' Kay. ' tumalikod na ako at nagmartsa papunta sa banyo. Tutal, ayaw niya naman at ako makita e.

Isasara ko na sana ang pinto ng pigilan niya ito.

' Are you mad? '

' No. ' kahit na oo.

' No? I told you, you are not good at hiding. '

' Shut up. Maliligo na ako. '

Sinara ko na ang pinto. Ugh. I feel so weird today. I feel so moody.

Then I remember, its my japanese flag day today. I can feel it. Ugh. Curse this day!

After 1234567890 years of cursing and bathing and murmuring at the cr, lumabas na ako.

I found Oreo waiting for me outside.

' Bakit? ' I raised a brow in confusion.

' Cause you are mad. '

' Im not. '

' Mashy, sorry okay? Okay, if you want to wait me, sige. Bilisan ko nalang -- '

' No, ayoko nang intayin ka. ' I cut her off.

' Why so moody? ' she scratched her eyebrow.

' Ewan ko sayo. ' I walked towards the closet at naghanap ng undies, but unfortunately, wala. Tapos, naalala ko, nasa hotel nga pala kami. Leche lang!

' I'll buy you undies. ' rinig kong imik ni Oreo.

CREO'S POV

' Kay, pakibilis. ' pagtataray niya sakin.

I instantly dialed a number after like what 5 minutes? Andito na ung undies at damit for her to wear.

' Thank you. ' she smiled sweetly and even pecked kn my lips. What the puck just happened?

' Oreo, buy me snickers. ' Narinig kong request niya sakin. ' Sure baby, wait okay? Malapit nang matapos toh, tapos sabay na tayo. ' Nagmamadali akong itype ung report na un.

Patapos na ako. Naprint ko na at pirma nLang ang kailangan.

Creo Summers

CEO, Summers Construction

Oo. Di ko nilalagay ang Demetria. I feel weird when someone says my second name. Maliban lang kay Mashy. *Blush*

' Oreeeeeo ! ' rinig kong tawag niya.

' Yes baby? '

' Asan na ang snickers ko? '

' Bibili tayo pagbaba natin. '

' I want it NOW! '

' Why in the earth you are so moody today? ' nilagay ko ang kamay ko sa bewang ko. Naiirita na ako ng ganyan.

She walked out holding a sanitary napkin on her left hand.

I formed an 'O' in my lips

' So that is why you are so moody today. ' I nodded.

' Will you just shut up okay? ' she rolled her eyes.

Oo nakakairita pag ganyan siya pero I find it cute. So moody and not that sweet Mashy. I like her that. Hindi siya ung masyadong pababy at patweetums.

I raised my hands in defense. ' Sure, pero kiss mo ako. '

I looked so pathetic. I even pouted my lips.

' Kiss mong mukha mo. ' ani niya sabay balik sa banyo at kinaladkad ung paperbag na may lamang damit niya.

' Ang moody mo! ' I shouted then chuckled.

Lumabas muna ako saglit kasi ang tagal tagal na niyang nasa banyo. Tinanong ko kung buhay pa siya, pinarinig niya lang sakin ang paghinga niya. Stupid Mashy, but still I love her.

Dumiretso akong ladies room at nagpalit na nang damit. Isang araw ko nang suot to, pero I didnt feel sticky or mabaho. I scented so nice.

I fixed my hair into a messy bun, then started walking back to our room when I saw Mashy crying at the door.

' Why are you crying? '

' Leche ka! Iniwan mo ako! ' tumayo siya at tinusok-tusok ang dibdib ko, ' Walang hiya ka! Sabi ko saglit lang ako sa cr e, tapos pagkatapos ko, wala kana ! Bat ka nang iiwan? Di ka man lang nag iwan ng note. E kung nakuha ka nang alien dyan? Nawalan naman ako! Hay nako! '

I just stared at her.

' Ano? Magsalita ka! '

' Um .. '

' Anong um? Um? Bakit? Gutom kana? Ano? '

Hinila ko siya palapit sakin at hinalikan siya ng mariin. Just to cut her off.

' Fck You Oreo. ' sabi niya, after breaking the kiss.

' I love you too Mashy. ' I smiled and kiss her forehead .. which made her blush.
******
' See you in a bit? '

' Oo na. Basta sunduin mo ako ha? '

' Opo Princess, just text me. ' I waved goodbye as she walks to the gym.

After she dissappeared, nakareceive na agad ko ng text from guess what? Right. From her.

1 message : Mashy the moody

- I miss you already. Ayoko nang magpractice. Ang sakit ng puson ko *pout* Love you.

I replied to her.

- Stop it. Magpractice ka kahit konti. Our school needs you.

Pagkatapos kong magreply, sumakay na ako kay ducati monster.

Three more meetings to attend.
***
MASH'S POV
' Kwaaaags! ' tawag ko kay Elisa na agad e inirapan ako.

' Bitch! ' balik na tawag niya sakin.

Nagbeso-beso kami. ' I miss you Kwags. '

' Ano na ang nangyari? '

' Buntis na ako. ' seryoso kong sabi.

' Gaga! Sa inyo ni Vampire? '

' Kami na. ' pagmamayabang ko sa kanya.

' Put*ngna! Di nga? '

' Bunganga mo! Oo nga, pero ssh ka lang.'

' Ay bakit? '

' Kasi ano .. '

Nagdalawang isip ako kung sasabihin ko kay Kwags ang totoo. Baka kasi pagtawanan niya lang ako at sabihing naloloka na ako!

Narinig ko nalang na nagclap-clap si Coach.

' Mga tamad! Magpractice na nang routine! ' isa-isang nagtayuan ang mga kasamahan ko, samantalang ako, sitting pretty lang.

' Kasama ka sa practice Ramirez. Itatapon ka sa ere, since naaksidente si Iris. Ikaw ang kapalit. ' ani ng walanghiya sabay ngisi sa pagmumukha ko.

What the puck! Kung si Iris naaksidente? Paano naman ako? Lecheng coach!

--

Every Little ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon