©Exզʊɨsɨtɛ Oռʟɨռɛ Wʀɨtɛʀs.
💜💜💜💜💜💜
💜💜
💜💜💜💜💜💜
💜💜👫
Naɖaʍaʀ Aʊʀɛռa.
Wʀɨttɛռ ɮʏ: Hʊssaɨռa Nasɨʀ Uɮaռɖɨʏa.
Eɖɨtɛɖ ɮʏ: Lʊɮռa Sʊʄʏaռ.
Iռ ʋɛռɛʀatɨօռ tօ Lʊɮռa Sʊʄʏaռ.
*MssHussaynah @wattpad.*
*Assalamu'allaikum readers ina mai baku hkrn rashin Posting d'ina akai2 hakan na faruwa ne sakmakon abubuwa da sukayi min yawa, kuma naso inyi muku NADAMAR AURENA yayi tsawo sai dai me, akoda yaushe kana naka Allah na nashi abubuwan da bazan iya hadasu da typing sun taso dan haka zan gaggauta in kammala muku, a karshe ina barar addu'arku Allah ya biya min bukatuna na alheri(da dukan al'ummar musulmi) ngd*
1⃣1⃣ ➡ 1⃣3⃣*Bayan shekara 10.*
A cikin shekara goman abubuwa da dama sun faru, ciki harda takarar dan majalisar wakilai na jaha(house of representative) Abbansu Zaynah yayi kuma ya lashe zaben.
Hafsat da Rayyan sun kammala karatu, Hafsat nan skull of nursing en midwifery tayi.
Clinic nata Baffa ya bude mata inda take karban haihuwa da matsalolin haihuwa.
Rayyan kuwa shine managing director na companyn da Abba da Baffa suka bude na sarrafa rubber, da kuma petroleum companies dinsu guda biyar, amma supervising companies din petroleum kawai yake yi baya zama can dan akwai managers.
Hafsat ta auri commissioner of agriculture na nan kebbi yanada mata daya da yara hudu, sai dai sam basa zaman lfy a dalilin haka mijin ya raba musu gida.
A 2011 elected president yayi selecting Alh.Ahmad cikin nominees nasa, cikin ikon Allah ya samu minister of transport na naija.
A lokacin sai zamansa ya ragu a kebbi, weekend kawai ke kawoshi amma a weekdays yana Abuja.
29th may 2015 rana ce da daukacin Al'ummar birnin kebbi da dakin gari dama yan Nigeria gaba daya baza su taba mantawa dashi ba, a ranar Alh.Ahmad Rufa'ai Suleiman dakin gari ya amsa kiran ubangiji.
A sanadiyar plane dinsu da yayi crashing a hanyarsu na dawowa Kebbi daga Abuja Inda sukayi handing over ma sabon president power.
A take mutanen plane din suka rasu sai Alh.Ahmad din ne ma ya ragu da rai amma yaji mugun rauni, kafarsa na dama ya karye, spinal cord dinsa ma haka kansa kuwa har aka kaisa asibiti yana jini.
A takaice shima da yammacin ranar yace ga garinku.
Alh.Ahmed Rufa'i ya kasance adali yana kuma iyakacin kokarinsa wurin kwatanta gsky. Shiyasa a kullum yan Nigeria ke masa fatan samun rahamar ubangiji.
A dakin gari akayi zamar makokinsa har na kwana bakwai sannan suka koma bk.
Bayan Ummie ta kammala takabarta mai gari Suleiman ya shawarci dansa Habeeb(mahaifinsu Rayyan) da ya auri Ummie kuma ya amince.
Sai dai ita Ummien ce taki yarda dan a ganinta zataci amanar Mamie da kuma marigayi.
Mamie ta nuna mata ita a wurinta ba matsala kuma shima marigayi zai ji dadi dakyar dai ta yarda aka yi auren inda still take zaune a part dinsu tare da yaranta Salmah da Zaynah.
YOU ARE READING
NADAMAR AURENA
RandomZaynah kuwa kasa daurewa tayi a yau kuka kawai ta keyi tana fadin innalillahi wa'innah illaihir rajiun, dame zata ji? da baqin cikin da ta gano gidan tsohon saurayinta wanda yake mijin yayarta a yanzu? ko da baqin cikin ganin surikinta akan gadonta...