Chloe
ang sarap pa matulog ehhh.. I am her at the office kanina pa ako inaantok pinipigilan ko lang kasi may mangyayaring meeting sa conference room..
ngayon pa kasi nangyari yan ehh.. ay hindi kagabi pa kasi nag aya si neil ehh. dapat pala di muna ako sumama ang sakit tuloy ng mata ko.
"ma'am nandiyan na daw po sila. kayo na lang ang iniintay" ilang na saad sa akin ng secretarya ko.
tiningnan ko kung sino yung mga kasama ko dito pero si mr. grey lang naman tapos nakaupo pa siya sa tabi ko. bakit naman kaya naiilang tong secretarya ko?
"yeah! susunod na kami" saad ko at tumayo nag ayaos lang ako sandali tapos nagpunta na kami duon sa conference room.
"kaya mo yan" saad ni mr. grey sa akin at tinapik pa ang likod ko.
nang pagpasok namin sa loob ay napatingin silang lahat sa akin. pumunta na lang ako sa gitna.
naglabas sila ng isang papel at isang ballpen.
"goodmorning everyone" saad ko
"goodmorning" saad din nila.
inilibas ko na yung pinaghurapan koh gawin para sa history ng company.
ako yung nasapinakadulo at gitna. alam niyo ba yung upuan ng padre pamilya. parang ganun yung pwesto namin at sila naman yung mga anak😂😂nasa kabilang side ko si mr.grey samantalang yung secretary ko katabi si mr.grey. nasa side ko naman na isa mr. noman ang may ari ng faces agent.
seryosong seryoso silang nakikinig sa akin. pero napapansin ko na yung secretarya kong si kim ay kanina pa naiilang. napapatingin pa nga ako dito minsan ehh kasi parang di niya alam ang gagawin niya. ehh makikinig lang naman siya.
"that's all I thought you like it" nakangiti kong saad at lahat naman sila pumalakpak kasama duon yung secretarya ko pati si mr. grey.
" Congrats" bati sa akin mr. grey kakatapos lang ng meeting at pumunta na agad kami sa jollibee at duon na kumain. sabi ko nga isama si kim kaso itong si mr. grey ayaw naman. kawawa tuloy si kim. for sure. nagugutom na yun.
"thanks" saad ko at ngumiti pa dito.
"so... you need to go back in bulacan. because princess?" saad nito. ngumiti ako dito ng mapait. napakapait. ang sabi kasi sa akin ni mama.
malala na yung sakit ni princess kaya kahit painumin pa rin namin ng gamot at alagaan namin ay stage 4 na yung lukemia niya. naiiyak ako nun. sana kasi sinabi niya na lang sa amin edi sana naagapan pa namin yung sakit niya.
" sana kasi sinabi niya" malungkot kong saad dito. lumapit sa akin si mr. grey at niyakap niya ako.
"shh... tama na. alam mo naman na sobrang bait ni princess... nahihiya siya sayo.... nahihiya siya na mapagastos ka sa kaniya... lalo't pa ehh hindi mo naman siya kamag anak. " saad sa akin ni mr. grey.
"kahit na... sana sinabi niya... kesa naman sa ngayon yung kalagayan niya iba na" naiiyak ko na saad dito. "sa tingin ko kailangan ko nang umuwi." saad ko dito at lumabas na. umuwi na ako sa bahay at lamyang lamya.
***** ringing phone*****
nakita kong tumawag si mama kaya sinagot ko agad ito.
"hello ma" saad ko dito.
(anak) naiiyak na saad ni mama. nakaramdam agad ako ng kaba sa tono palang nang boses ni mama parang may hindi magandang nangyari duon. plus narinig ko pa ang iyakan ng mga bakla. mas tuluyan akong nagpanic ng humgulhol ng iyak si mariposa..
"b-bakit ma?" kinakabahan na tanong ko dito. please sabihin mo ma na okay lang si princess. sabihin mo yun. nakakaramdam na ako ng ibang tibok sa puso at tumatak ang sinabi sa akin ni princess... nung bata pa ako.
----- Flashback---
" hoy bakla" tawag ko dito at tinarayan lang ako nito. nginitian ko siya. ito naman joke lang ehh "laro tayo barbie" saad ko dito. tumango siya at kinuha ang isang pirasong barbie sa akin.
" grabe. ang ganda talaga ni barbi mag kasing ganda kami noh?" saad niya. tinaratan ko lang siya. "uyy chloe!" saad niya at napatingin naman ako dito.
"ano yun?" tanong ko dito.
"kapag may time na hindi ako nakapagsorry sa tatay at nanay ko. pwede bang ikaw na lang ang pumunta duon at manghingi ng tawad" saad niya nung una di ko pa maintindihan yun. he is 13 and i was 9 y/o nun. kaya siguro di ko siya maintindihan .
"bakit ako ang magsosorry ehh ikaw ang may kasalanan?" nagtatakhang tanong ko dito ngunit inirapan lang ako nito.
"basta chloe tandaan mo na lang yan inutos ko hah? tapos malalaman mo rin kung anong meaning ko" saad niya at hinalikan ako sa nuo.
"nababaliw ka na ba?" tanong ko dito.
" your such a beautiful girl chloe. alam kong nagagaya mo na kaming mga bakla dito dahil kami ang lagu mong kasama. kaya nagpapasalamat ako sayo at kay mother. lagi mong tatandaan hah? MAHAL NA MAHAL KO ANG NAGIISANG PRINSESA NAMIN DITO AT IKAW YUN"
-------- End of Flashback-----
napaluha ako ng naalala ko yung araw na yun. ngayon alam ko na ang meaning ng pinagsasabi niya. kailangan kong gawin yun.
( anak k-kasi s-si p-princess ehh) saad ni mama na mas lalo kong ikinawindang.
" anong nagyari kay princess ma?" tanong ko dito. " ma sagutin mo ako!" halos nagsusumigaw na ako dito sa loob ng kwarto. buti na alng at medyo hindi nila ako maririnig. " ma anong nangyari?" naiiyak na talaga ako sa tanong ko. don't say it ma! don't say ma!. halos nagiiyak na ako dito. ang sakit princess..
(anak wala na si princess.... patay na siya anak) nangingiyak niyang saad napahinto ako nun at tumahimik.
hanggang sa nalaman ko na lang na napahiga na ako sa kama ko. at tuloy tuloy bumagsak ang luha ko. nabitawan ko rin yung cellphone ko.
nakatingin lang ako sa kisame at kinokontrol ang utak kong litong lito na super.. bakit siya pa?
hanggang sa naguunahan na ang mga luha ko. wala na rin akong balak pang punasan ito kasi ang alam ko lang ay hindi matutuyo ang pisngi ko sa mga luha ko. hindi ito titigil..
princess kung nasaan ka man ngayon gusto kong malaman mo na mahal na mahal kita. gagawin ko yung inutos mo sa akin bakla ka! anduga mo ehh noh! pauwi na ako di mo pa ako inantay. kung di ka pa siguro patay. ako na ang papatay sayo tandaan mo yan. bakla ka!
-Yoonick
BINABASA MO ANG
Sex Mate (Completed)
Short Storywhat if kung magkaroon ka ng sex maker. o yung nagsex kayo pero hindi mo siya kilala? paano kung mabuntis ka? paano mo malalaman kung sino ang ama?