Chapter 1📖

40 1 1
                                    

"Nak, samahan mo nga ako sa NBS."aya ko kay Ali.

"Eh nay,tinatawag na ako ni mama eh. Bukas nalang."naka-pout niyang sabi.

"Hhmm..sige ako nalang. Baka ako pa sisihin mo pag pinagalitan ka ng mama mo---de biro lang."

"Sila Alexis nalang isama mo nay."suwestiyon niya.

"Hhmm,sige na nga."pag-sangayon ko saka nagpaalam.

Pumunta ako kayla Alexis...

Ako nga pala si Ashley Margaret Virtudazo. Ako ay certified wattpader at isa pa,asawa ko si Taehyung at Jungkook 😘😘😘.

"Guys,samahan niyo ako sa NBS."

"Dhennzel!"tawag ni Lance kay Dhennzel."Basketball tayo!"aya niya.

"Ge sunod ako!"nagpaalam siya sa amin saka sumunod kayla Lance.

"Ge Ash,sama na ako."si Jomarie.

"Sorry Ash,may gagawin pa ako sa SC office eh."paalam naman ni Hazel.

"Sama narin ako."pagpayag naman ni Ashley. Oo Ashley rin,pero Marie ang second name niya."Wala naman akong gagawin sa SC Office eh."dahilan niya. Treasurer kasi siya.

"Sama rin ako. Wala rin akong gagawin sa--"naputol ang sasabihin ni Mariell ng hatakin siya ni Hazel.

"Anong wala meron kaya."councilor 1 siya.

"Ako te---"si Alexis naman to.

"Ikaw rin kaya,i-interviewhin ka namin. For GSP."

"Ako nalang. Pwede ako."sabi ni Kristine (Joy naman to.)

"Ako---"

"Shoo shoo alis ka na VP ka diba? May gagawin ka diba? O gora na."ako yan tinataboy si Kurt.

"Ay ako Ash---"

"Anong ika---"pinutol ni JC ang pagputol ni KJ sa sinasabi niya.

"Oh anong ako? Wala akong sinalihang club kala niyo ha!"taas noong sabat niya.

"Wala nga pero baka makakalimutan mong may practice ng Doxology ngayon at nag-volunteer ka?"taas kilay naman na laban ni KJ.

Nu ba naman to. Nag-aya lang ako nagkandaganito ganyan na.

"Sabi ko nga may gagawin ako😢"

At sila ang characters sa storiang ito at syempre kasama ako.

Hazel Francisco-Journalism , Photogenic , Kyot hehe , may pagka-bookworm pero mas madalas sa camera.

Alexis Fortaleza- Kalahati ng katawan ko. Hehe✌✌✌ May pagka-nerd gaya ko. May pagka-KPOP.

Ali Ray Remodaro- Best friend ni Alexis, kalahati rin ng katawan ko,hehe sshh. KPOP, maraming alam na lenggwahe kaya minsan nakaka-nosebleed.

Ashley Marie Narvaez- Ang SC treasurer, president of the class,small but terrible,pinaka-bata sa class,ideal pupil at leader namin ( sa class)

Kurt Germagne Viray- kagaya ng mga nauna, kalahati rin ng katawan ko. Ang supervisor ng class. Dahil kahit merong prof, Hala sige! Feel at home sa room. Umuupo pa sa table ng prof.

Jomarie Lee- photogenic, Ewan ko, Ewan ko. De joke lang. Tama lang naman yung height, tama lang ang IQ, (nag-isip ang hindi!) Wattpader (Chasing Hell is hart hart raw😂😂)

Dhennzel Paul Panganiban- di ko ka-close yan. Si Jom ka-close niyan samin.

Kristine Joy Galangera- strict, wattpader, bookworm, strict, strict, de joke lang , mahilig mag-selfie, makhulet.😂😂

The Dark RoomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon