Xander's POV
Bwisit! Na mga tao to! I mean babae pala! Papicture ng papicture hindi ba sila nagsasawa? Sabagay. Sa gwapo ko nga bang to pwede pa ba nila ako pagsawaan? No way. Hahaha! "Alexander! Pwede pa picture?" Sabi nung isang babae. Ang laki nung ANO niya ah. "Sige." Sabi ko. Tas nung aakbayan ko siya syempre tsatsansing ako hahawakan ko yung ANO niya. "Cheeze!" Sabi niya. Ngumiti ako. Kinikilig pa siya. Hahaha! Nakita ko si Mae. "Oh ma-" sabi ko. Kaso nag walk out siya. "Mae! Huy!" Ayaw talaga niya ako pansinin ako. "ALEXANDRA MAE KENDALL" Sigaw ko. Lumingon siya. "Ano bang problema mo?!" Sigaw niya. "Ikaw! Ikaw problema ko!" Sabi ko. Totoo naman siya eh. "Bakit ako?!" Tanong niya. "Kasi mahal kita at hindi kita kayang iwan kaya kung nag seselos ka itigil mo na!" Sabi ko. "Hindi ako nagseselos! And I'm not your slave! Im not your slave to tell me what to do!" She shouted. Nilapitan ko siya. Tinulak niya ako. Nilapitan ko ulit siya hanggang sa pader. Nilagay ko yung dalawa kong kamay sa gilid niya, as in ang lapit ng mukha namin sa isa't isa. Hinalikan ko siya. Tinutulak niya ako palayo pero kinorner ko siya. Hinawakan ko yung mukha niya tsaka hinalikan. "I love you, Mae. Ikaw lang at wala ng iba pa." Sabi ko. Hindi siya nag sasalita. "You may be not the first, but I'll work hard for you to be the Last." Sabay halik ko ulit sakanya. "Mahal kita. Mahal na mahal kita, Ken." Sabi niya. "Mahal rin kita. Sobra sobra." Sabi ko. Hinalikan ko ulit siya sa lips. Ang sarap sa pakiramdam. "Nakakarami ka na sakin!" Sabi niya. Napa-giggle ako. "Gusto mo pa?" Tanong ko. Nag blush siya. "Sorry. Sorry kung nagselos ka. Promise, subukan kong umiwas sa mga nag papapicture sakin." Sabi ko. "Nakakairita rin kasi sila eh." Sabi ko. Natawa siya. "Oo na." Sabi niya. "Pwede na ba kita maging girlfriend?" Tanong ko. "Oo. Sayong sayo na ako." Sabi niya. Tumalon ako sa sobrang tuwa! "Yes! Yes! Thank you!" Sigaw ko. Sabay binuhat ko siya. "Hahaha! Hoy ibaba mo na ako! Hahaha!" Sigaw niya. "Iuuwi na kita." Sabi ko. "Ibaba mo na akoooo! Sige babawiin ko sinabi ko!" Pag babanta niya sakin. "Subukan mo lang." Sabi ko. "Sige. Hindi na kita boyfriend!" Sigaw niya. "Nooooo! Joke lang naman eh!" Sigaw ko. Binaba ko na siya. "Hahahaha! Joke rin lang naman yun!" Sabi niya.
Author here!
Sorry short lang update ko. Sorry. Alam ko marami na akong utang. Hahaha! Sige grad na namin sa April 7, 2017 kaya.... pagka tapos non. Tatadtarin ko kayo ng UD! Haha! Sige poooooooo! Babyeeee!
YOU ARE READING
Friendship To Relationship
Teen FictionThree Girl Leaders and Three Bad Boy Leaders, They've been Leaders for 7 Years. But now Destiny Changed them and They've all been Friends, exept for the Nerd and The Fashion=Simple leader they've been friends for 3 years.