กริ๊งงงงง~
เสียงนาฬิกาปลุกบ่งบอกว่านี่เป็นเวลาตีสี่ถือ
เป็นเวลาดีสำหรับวันนี้เลยย~
ฉันรีบลุกไปอาบน้ำทำธุระต่างๆนานาจนเสร็จ
ก็ก้มลงมองนาฬิกาที่ข้อมือเป็นเวลาตีห้า ซึ่งวันนี้เราต้องไปค่ายที่น้ำตกซึ่งมันเป็นกิจกรรมของชมรมดนตรีพวกเรานั่นเอง เหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมงก็จะถึงเวลานัดให้พ่อไปส่งเลยดีกว่า.."กลับกี่โมง?"
"น่าจะพรุ่งนี้ค่ะพ่อ เพราะต้องค้างคืนด้วย"
"กระเป๋าเป้เตรียมมาแล้วเหรอ"
"เรียบร้อยแล้วค่ะ"
"แล้วค่ายนี่เขาจัดที่ไหนล่ะ? "
"น้ำตกค่ะ น่าจะมีกิจกรรมเยอะเลย"
ฉันสังเกตุสีหน้าพ่อเป็นระยะเพราะฉันไม่เคยไปที่ไหนไกลๆฉันเลยพูดตัดก่อนที่พ่อจะเปลี่ยนใจแล้วกังวลไปมากกว่านี้
"พ่อไม่ต้องห่วงนะคะ หนูจะดูแลตัวเองอย่างดีแล้วอีกอย่างอาจารย์ประจำชมรมก็ไปด้วย เพื่อนหนูก็เยอะแยะเลยน้ะ!"
พ่อได้ยินอย่างนั้นก็หันหน้ามายิ้มให้ พอดีกับที่รถจอดตรงหน้ามหาลัยพอดี
"ถึงแล้วโทรบอกพ่อด้วยนะ"
"รับทราบค๊าาา ^___^"
ปึก!
ฉันปิดประตูรถแล้วมานั่งที่ป้ายรถหน้ามหาลัย นั่งมองดูคนอื่นจากต่างคณะที่จับกลุ่มคุยกันไปพลางๆ"อลิซ^__^"
พอได้ยินคนเรียกอยู่ข้างๆดังขึ้น ฉันเลยหันขวับ! ไปเร็วจนทำให้แก้มของฉันไปชนกับจมูกของใครก็ไม่รู้!
"เห้ย!"
ฉันร้องเสียงหลงรีบหันหน้าไปหาเรื่องคนข้างๆแล้วต้องชะงักเพราะเป็นคนที่จะต้องดูแลฉันทั้งเทอม....โดโลธี!
"โห..อยากให้หอมแก้มก็ไม่บอกนะ"
(ˉ▽ ̄~)
โดโลธียิ้มเจ้าเหล่ห์
( •̥́ ˍ •̀ू )
แปร๊ดด~
หน้าค่อยๆแดงจนลามไปถึงใบหูทันทีที่นึกถึงภาพเมื่อกี้ จากอาการโกรธที่พร้อมจะหาเรื่องคนข้างๆกลับกลายเป็นอาการเขินทันที"จะบ้าเหรอ!"
ฉันเผลอขึ้นเสียงใส่เข้า ตบท้ายด้วยการตีแขนหนึ่งที
"เห้! เธอทำร้ายร่างกายฉัน"
"นายก็หอมแก้มฉัน!"
เถียงมาเถียงกลับเอาสิ้้!
"อะแฮ่ม! ใครอะไรใครเหรอ"
ซันนี่ที่ดูเหตุการณ์อยู่สักพักก็เข้ามาห้าม
ด้วยเสียงล้อเลียน กวนประสาทขั้นสุด"หวานกันน้อยๆหน่อยน๊าาา คนโสดอยู่นี่!"
ริชที่เพิ่งมาถึงเจอเข้ากับซันย่าแล้วเดินมาด้วยกันก็เห็นสองคนนี้สวีทสแวดอยู่ก่อนแล้วจึงเอ่ยแซว
"ไปรู้จักกันตอนไหนจ๊ะ!"
ซันย่าสมทบด้วยอีกคน
"ทุกคน! รถมาแล้วนะครับเราจะนั่งรถตู้คันล่ะ 10 คนนะ"
จ็อบส์ตะโกนบอกซึ่งรถตู้มี 3 คัน เพราะฉะนั้นชมรมเรามีทั้งหมด 30 คน ที่คนชมรมมีน้อยทั้งๆที่มีแต่คนอยากเข้าชมรมนี้ทั้งนั้นก็อย่างว่า...หล่อ...เท่..จ๊ะ!
ซันย่า ซันนี่ และริช ก็ลากฉันมาขึ้นรถคันแรกฉันไม่รอช้าตรงดิ่งไปที่เบาะหลังสุดทันทีเพราะรักความสงบเป็นที่สุดแล้วค่อยๆหลับตาทันทีฉันไม่ค่อยชินกับการตื่นเช้าซักเท่าไหร่ ไม่นานฉันก็ค่อนๆพล่อยหลับไป( ̄. ̄)
คร่อก~
YOU ARE READING
Destiny's พรหมลิขิตกั้น [END]
Romanceปีสุดท้ายของการเรียนที่มหาลัยกำลังจะสิ้นสุด แต่!! กิจกรรมชมรมจะไม่ผ่าน! เพราะครูชมรมเจ้ากรรมนายเวร ดันเกษียณอายุราชการ ปล่อยให้สี่สาวแสนเหี่ยวเฉา เอ๊ย! หงอยเหงาต้องหาชมรมใหม่! จะมีชมรมใดที่ดีไปกว่าชมรมสมุนไพรเล่า ที่ไม่ได้เรียนแต่ผ่านชลุยย อุว๊ะ ฮ่า...